Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo: "Real Madrid sẽ đứng cạnh Cris Ronaldo cho đến chết"

Thứ Bảy 15/07/2017 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marcelo khẳng định Cris Ronaldo sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ phía Real Madrid nên không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì.

 
Giúp Real Madrid trở thành câu lạc bộ đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League, Cris Ronaldo vẫn có lý do để không hạnh phúc khi bị phanh phui nghi án trốn thuế với số tiền lên đến 14.7 triệu euro. Nếu bị kết tội, CR7 có khả năng phải ngồi tù từ 5-6 năm.
 
Marcelo va Cris Ronaldo co moi quan he rat than thiet.
Marcelo và Cris Ronaldo có mối quan hệ rất thân thiết.

Sau khi nghi án trốn thuế bị phanh phui, Cris Ronaldo khiến các cổ động viên Real Madrid lo lắng bằng những câu nói lấp lửng về tương lai, ngỏ ý sẽ rời Los Blancos. Phải đến khi Chủ tịch Florentino Perez lên tiếng trước giới truyền thông rồi gặp trực tiếp để thảo luận, CR7 mới nguôi ngoai để đính chính rằng giới truyền thông đã "hiểu nhầm những gì tôi nói".
 
Hè này, Cris Ronaldo có ý định không tham gia chuyến du đấu hè cùng Real Madrid để dành thời gian cho gia đình khi mới đón thêm một cặp thiên thần nhỏ sinh đôi. Hơn nữa, CR7 cũng cần nghỉ ngơi lấy lại sức sau khi dự Confederations Cup 2017 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha.
 
Trước sự lo ngại của các CĐV về việc liệu Cris Ronaldo có bị "thất sủng" sau những động thái vừa qua, Marcelo cho biết: "Khi gặp nhau, tôi sẽ nói với anh ấy điều này. Cả tập thể Real Madrid sẵn sàng đứng bên Cris Ronaldo cho đến chết".
 
Trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, Real Madrid chuyển hướng sang công cuộc trẻ hóa lực lượng khi bổ sung thêm hậu vệ trái mới 19 tuổi Theo Hernandez từ Atletico Madrid, cũng như tiền vệ trung tâm 20 tuổi Dani Ceballos từ Real Betis.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X