Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Real Madrid phải đứng lên từ những sai lầm"

Thứ Năm 23/02/2017 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Zinedine Zidane lẫn Sergio Ramos đều thừa nhận Real Madrid phải trả giá cho những sai lầm trong trận thua Valencia nhưng cũng khẳng định Los Blancos ngã ở đâu sẽ đứng lên ở đó.

 
Trong trận đấu bù vòng 16 La Liga, Real Madrid bất ngờ để thua chóng vánh Valencia với tỉ số 1-2 trên sân khách. Điều đáng nói là Los Blancos bị đội chủ nhà đánh phủ đầu khi ghi liền hai bàn chỉ trong vòng 8 phút đầu trận. 
 
Zidane khang dinh Real Madrid phai dung len tu nhung sai lam.
Zidane khẳng định Real Madrid phải đứng lên từ những sai lầm.

Dù có bàn rút ngắn của Cris Ronaldo trong những phút cuối hiệp một nhưng Real Madrid không thể giành được dù chỉ một điểm trước Valencia. Chiến thắng này khiến khoảng cách giữa Real Madrid và Barcelona vẫn giữ nguyên là 1 điểm nhưng chỉ còn thi đấu nhiều hơn 1 trận.
 
Sau trận thua, HLV Zidane tỏ rõ sự không hài lòng: "Sự thật là chúng tôi thua trận chỉ trong 10 phút. Chúng tôi khởi đầu trận đấu tốt, tạo ra một số cơ hội nhưng lại mắc hai sai lầm để Valencia ghi liền hai bàn. Chúng tôi còn 80 phút để cứu vãn nhưng không thể làm gì thêm".
 
"Chúng tôi đã có cơ hội để có thêm điểm số nhưng lại bỏ lỡ. Hy vọng trận đấu này không gây ảnh hưởng tâm lý lên toàn đội. Chúng tôi cần tập trung hơn trong những trận đấu phía trước bởi nếu bạn không chú ý, bạn sẽ bị trừng phạt".
 
Sergio Ramos thừa nhận Real Madrid phải đứng lên từ những sai lầm: "Chúng tôi muốn giành được ít nhất một điểm bởi đây là cơ hội thực sự tốt để gia tăng cách biệt trong bảng xếp hạng. Hai sai lầm ở đầu trận đã trừng phạt chúng tôi".
 
"Với tôi, chẳng có vấn đề gì với thái độ thi đấu của toàn đội. Chúng tôi cần lật sang trang mới và rút kinh nghiệm từ những sai lầm. La Liga còn rất dài và điều gì cũng có thể xảy ra".

Thong so tran dau Valencia 2-1 Real Madrid
Thông số trận đấu Valencia 2-1 Real Madrid
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X