Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Lên bàn mổ, sao Real Madrid có nguy cơ nghỉ thi đấu dài ngày

Thứ Ba 25/09/2018 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đón nhận tin xấu khi tiền vệ Isco buộc phải lên bàn mổ và chưa hẹn ngày trở lại trong khi hậu vệ Dani Carvajal cũng chưa thể ra sân.

Isco lên bàn mổ
 

"Isco khó chịu ở dạ dày và có lẽ cậu ấy sẽ phải phẫu thuật" - HLV Julen Lopetegui tiết lộ tình hình sức khỏe của học trò trước trận đấu với Sevilla: "Chúng tôi hy vọng mọi thứ ổn và cậu ấy sẽ bình phục nhanh chóng".
 
Isco tin rang Real co the danh bai Roma dam hon nua
Isco lên bàn mổ và có nguy cơ nghỉ thi đấu dài ngày.

Theo HLV Julen Lopetegui xác nhận, Isco lên bàn mổ vào thứ Ba này để cắt bỏ ruột thừa. Hiện tại, Real Madrid vẫn chưa biết liệu tiền vệ 26 tuổi sẽ phải nghỉ bao lâu nhưng với việc phẫu thuật, Isco chắc chắn sẽ phải nghỉ ít nhất 3 tuần.
 
Isco đã ra sân đủ cả 5 trận tại La Liga mùa này cho Real Madrid, cũng có một pha lập công trong trận thắng AS Roma giữa tuần trước. Trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, Isco cũng ra sân trong cả hai trận đấu tại UEFA Nations League.
 

Dani Carvajal cũng vắng mặt
 

Dính chấn thương từ trận đấu với AS Roma, Dani Carvajal vẫn chưa thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội. HLV Lopetegui thừa nhận Carvajal sẽ vắng mặt trong trận đấu tới gặp Sevilla, cũng như bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Atletico Madrid.
 
HLV Lopetegui xác nhận: "Chúng tôi vẫn phải đợi. Cậu ấy đang trong quá trình hồi phục nhưng chưa tiến triển như dự kiến. Riêng trong trận đấu với Sevilla, Carvajal sẽ vắng mặt".
 
Chiến lược gia của Real Madrid cũng gửi lời chúc mừng đến cá nhân Luka Modric về danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA. Trận đấu giữa Sevilla vs Real Madrid sẽ diễn ra vào 3h00 ngày 27/9.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về tiền vệ Isco:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X