Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin dữ về chấn thương của Gareth Bale

Thứ Tư 30/11/2016 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid xác nhận Gareth Bale mới tiến hành phẫu thuật chấn thương và có thể phải ngồi ngoài dài hạn.


Ngôi sao Gareth Bale của Real Madrid đã dính chấn thương dây chằng mắt cá chân phải ở chiến thắng 2-1 trước Sporting Lisbon giữa tuần trước tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Anh buộc phải bay tới London để tiến hành phẫu thuật nhằm giải quyết dứt điểm vấn đề. Mới đây, phía Real đã thông báo qua trang web chính thức của mình rằng ca phẫu thuật của Bale đã thành công nhưng anh sẽ phải làm khán giả trong vòng 4 tháng tới.

Real Madrid nhan tin du ve chan thuong cua Gareth Bale hinh anh
Sau phẫu thuật, Bale có thể phải nghỉ tới 4 tháng

Đây là rất đáng tiếc với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bởi trước khi dính chấn thương, Bale có phong độ rất cao 4 bàn thắng sau 7 trận bên cạnh đóng góp đáng kể vào lối chơi chung. Bên cạnh nguy cơ bỏ lỡ một số trận quan trọng của Real tại Champions League, trước mắt cầu thủ 27 tuổi sẽ không thể cùng đồng đội tham dự trận cầu El Clasico đỉnh cao với Barcelona trên sân Nou Camp.

Đó là cơ hội cho những Lucas Vazquez và Marco Asensio, những người làm tương đối tròn vai trong mỗi lần được tung vào sân mùa này. Tuy nhiên, không chỉ có Bale, lúc này Real đang đối diện với một danh sách chấn thương ngày càng dài ngay trước thềm đại chiến quan trọng bậc nhất mùa giải với Barca.

Những Toni Kroos và Alvaro Morata dự kiến sẽ vắng mặt bởi vấn đề với bàn chân và gân khoeo. Trung vệ Raphael Varane vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối và mới chỉ có thể tập nhẹ. Chưa hết, đến ngôi sao sáng Cristiano Ronaldo cũng còn hơi đau sau pha va chạm ở trận với Sporting Gijon hồi cuối tuần trước và đang chạy đua cùng thời gian để kịp dự El Clasico. 

Ở phía bên kia, Barca cũng gặp đôi chút khó khăn khi những Samuel Umtiti, Jordi Alba và Jeremy Mathieu đều đang dưỡng thương và gần như chắc chắn không thể có mặt trong cuộc tiếp đón Real tối thứ 7 này. Nhưng đội chủ sân Nou Camp cũng được an ủi khi tiền vệ đội trưởng Andres Iniesta đã bình phục và có thể đá chính để cải thiện tuyến giữa vốn chuệch choạc vài trận vừa qua của họ.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X