Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận hung tin của Marcelo

Thứ Năm 11/02/2021 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ người Brazi, Marcelo vừa trở thành ngôi sao mới nhất gia nhập danh sách “thương binh” vốn đã rất dài của đội bóng Hoàng gia TBN.

CLB Real Madrid đã phải trả một 'cái giá' rất đắt sau chiến thắng 2-0 trước Getafe tại La Liga vào hôm qua khi hậu vệ trái Marcelo dính chấn thương.

Hậu vệ người Brazi gặp một chấn thương khiến anh không thể tiếp tục thi đấu, mà đã phải rời sân để nhường chỗ cho tài năng trẻ Victor Chust chỉ 5 phút trước khi trận đấu kết thúc.

Real Madrid nhận tin dữ của Marcelo hình ảnh
Marcelo có thể sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần

Theo xác nhận từ bộ phận y tế Real, hậu vệ 32 tuổi đã dính chấn thương cơ. Marca, nguồn tin thân Los Blancos cho biết cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

Với việc Marcelo phải nghỉ thi đấu, HLV Zidane sẽ càng thêm đau đầu trong bối cảnh lực lượng của Real đã sứt mẻ nghiêm trọng với danh sách “thương binh” dài dằng dặc.

Hiện tại, một loạt cầu thủ trụ cột của Los Blancos đang phải ngồi ngoài vì chấn thương như Eden Hazard, Sergio Ramos, Fede Valverde, Dani Carvajal, Rodrygo Goes, Lucas Vazquez, Eder Militao cùng Alvaro Odriozola.

Ở trận đấu vừa qua, cũng vì lý do thiếu người mà HLV Zidane buộc phải có những sự thay đổi về mặt chiến thuật cũng như nhân sự với điểm nhấn là việc bố trí Marcelo đá như một “wing-back” bên cánh trái trong sơ đồ 3-4-3.

Việc được chơi cao hơn, không phải chú tâm vào phòng ngự đã giúp ngôi sao người Brazil tỏa sáng. Anh là người tung ra đường kiến tạo để Ferland Mendy ấn định tỉ số 2-0 và quan trọng hơn, Marcelo đã tỏ ra rất thoải mái với vai trò mới.

Tín hiệu đầy tích cực này sẽ là một gợi ý giúp HLV Zidane có thể cân nhắc về việc sử dụng Marcelo trong sơ đồ mới này ở quãng thời gian tới.

Điểm tin bóng đá sáng 11/2: MU chi hơn 50 triệu bảng cho Pedro GoncalvesĐiểm tin bóng đá sáng 11/2: MU chi hơn 50 triệu bảng cho Pedro Goncalves
MU chi hơn 50 triệu bảng cho Pedro Goncalves, Real Madid ‘buông’ Sergio Ramos, Bayern phá kỷ lục chuyển nhượng lấy Salah,... là những thông tin có trong Điểm...
Real Madrid quyết nhắm 2 sao khủng vào mùa hè nàyReal Madrid quyết nhắm 2 sao khủng vào mùa hè này
Rục rịch cho kế hoạch chuyển nhượng mùa hè, Real Madrid sẵn sàng đưa ra lời đề nghị để chiêu mộ Erling Haaland bên phía Dortmund.
NÓNG: Real Madrid cân nhắc bán VaraneNÓNG: Real Madrid cân nhắc bán Varane
Bất chấp nguy cơ mất trắng Ramos, Real Madrid đang cân nhắc nghiêm túc việc bán trung vệ Varane ngay trong mùa hè 2021 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X