Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin cực buồn từ Pepe

Thứ Ba 01/11/2016 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Zinedine Zidane xác nhận, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Pepe từ 4-6 tuần do chấn thương bắp đùi.

Tại vòng 10 La Liga, Real Madrid đã có chuyến làm khách trên sân của tân binh Alaves. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng thầy trò HLV Zidane lại để đối thủ mở tỉ số ngay ở phút thứ 7. Nhưng bàn thua sớm dường như đã khiến lòng tự trọng của Los Blancos bị tổn thương. Đội khách đã vùng lên mạnh mẽ và đội chủ nhà chỉ biết chịu trận. Cú hat-trick của Ronaldo cùng bàn thắng của Morata giúp Kền kền trắng ngược dòng thắng lại 4-1. Chiến thắng có được giúp Real Madrid vững vàng ở vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng La Liga với 24 điểm sau 10 trận, hơn đại kình địch Barca 2 điểm.
Trung ve Pepe dinh chan thuong hinh anh
Trung vệ Pepe dính chấn thương
Mặc dù đánh bại Alaves 4-1 nhưng Real Madrid cũng phải trả giá không nhỏ. Cụ thể, trung vệ Pepe đã dính chấn thương. Ngay phút 24, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã phải rời sân nhường chỗ cho Nacho. Chứng kiến khuôn mặt đau đớn của Pepe, nhiều NHM Real Madrid đã tỏ ra lo lắng. Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1983 được đưa đến trung tâm y tế để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Đích thân HLV Zinedine Zidane xác nhận, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Pepe từ 4-6 tuần do chấn thương bắp đùi.
Cựu sao M.U chỉ ra vấn đề lớn nhất của Ibrahimovic
(Bongda24h) - Ray Wilkins cho rằng HLV Jose Mourinho cần cải thiện về mặt tâm lý cho Ibrahimovic nếu muốn chân sút người Thụy Điển ghi bàn trở lại.
Tương lai Pepe đang rất khó đoán. Hợp đồng của cầu thủ này với Real Madrid chỉ còn hợp đồng đến Hè năm 2017, phía đội bóng chủ sân Bernabeu đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tuyển thủ người Bồ Đào Nha. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn cầu thủ 33 tuổi gia hạn thêm một năm. Tuy nhiên, Pepe đã từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Cụ thể, ngôi sao người Bồ chỉ chấp nhận nếu Real chịu gia hạn hợp đồng có thời hạn 2 năm trở lên. Nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không đồng ý anh sẽ ra đi. 
Trung ve Pepe dinh chan thuong hinh anh 2
 Mourinho muốn mang Pepe về M.U
Biết được thông tin này, nhiều đội bóng lớn đã nhảy vào giành chữ ký của cầu thủ 33 tuổi. Chelsea đang rất khát khao có được ngôi sao người Bồ. HLV Conte cần một trung vệ chất lượng ở hàng thủ và Pepe là cái tên hợp lý hơn cả. M.U cũng muốn có ngôi sao của Real Madrid. Mourinho đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ đồng hương và đang thúc giục BLĐ Quỷ đỏ chi tiền đưa về cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Sở dĩ M.U hỏi mua Pepe là do Bailly đang dính chấn thương nặng và phải cùng ĐT Bờ Biển Ngà tham dự Can Cup vào tháng 1 tới.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X