Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin buồn về Ronaldo

Thứ Bảy 30/07/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong buổi họp báo mới đây, HLV Zidane khẳng định Ronaldo sẽ không kịp hồi phục để ra sân trong trận khai mạc La Liga vào tháng tới.

Real Madrid nhan tin buon ve Ronaldo hinh anh
Ronaldo gần như chắc chắn vắng mặt ở trận khai mạc La Liga vào ngày 21/8

Criatiano Ronaldo vừa trải qua một kỳ Euro khá thành công cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Tuy không đóng vai siêu sao sáng nhất nhưng CR7 rất biết cách lên dây cót tinh thần cho các đồng đội trong mỗi trận đấu. Có thể nói, chức vô địch của Seleccao trên đất Pháp vừa qua có công rất lớn của ngôi sao 31 tuổi.

Tuy nhiên, trong trận chung kết với đội tuyển Pháp, Ronaldo đã đen đủi gặp phải một chấn thương nặng ở đầu gối sau tình huống vào bóng thiếu quan sát của Dimitri Payet. Những dự đoán ban đầu khẳng định CR7 phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng. Do vậy, việc tiền đạo người Bồ vắng mặt trong quãng thời gian đầu mùa giải tới cũng không phải là điều gì quá khó hiểu. Trong buổi họp báo trước thềm trận giao hữu với Chelsea đêm nay, HLV Zidane đã lên tiếng về tình hình chấn thương của Ronaldo:
Real vs Chelsea (2h05 ngày 31/7): Khác biệt ở động lực
Trận đấu Real vs Chelsea đối với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha chỉ như một đợt thử nghiệm, còn thầy trò HLV Conte lại coi ICC như một giải đấu thực thụ.

“Ronaldo chắc chắn không thể đá trận tranh Siêu cúp châu Âu. Với trận mở màn La Liga mùa tới, chúng tôi cũng sẽ phải xem xét thêm. Chấn thương của cậu ấy cần một tháng nghỉ ngơi. Sau đó, chúng tôi còn phải giúp cậu ấy đạt trạng thái thể lực tốt nhất vì cậu ấy chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng sau một tháng dưỡng thương và không làm gì cả. Trận tranh Siêu cúp và trận mở màn La Liga có khoảng cách lên đến 10 ngày. Ronaldo chắc chắn sẽ tập luyện cùng chúng tôi nhưng tôi không chắc về khả năng ra sân của cậu ấy ở trận khai lạc La Liga”.

Tuy Ronaldo vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi nhưng anh vẫn rất chăm chỉ luyện tập. Mới đây, tiền đạo người Bồ đã đăng tải bức hình ở phòng tập ngay trong quãng thời gian nghỉ hè. Với thái độ luyện tập nghiêm túc của CR7, nhiều khả năng anh cũng sẽ sớm bình phục và trở lại ngay trong tháng 8.

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X