Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin buồn từ Isco

Chủ Nhật 12/11/2017 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Isco của Real Madrid đã dính chấn thương sau trận thắng Costa Rica với tỉ số 5-0.

Rạng sáng nay, Tây Ban Nha có trận giao hữu với Costa Rica. Trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn, những ngôi sao của đội bóng xứ sở Bò tót đã chơi thăng hoa. Ngay phút thứ 6, Alba đã giúp đội chủ nhà vượt lên, đến phút 23 Morata nhân đôi cách biệt. Sang hiệp 2, Tây Ban Nha tiếp tục chơi áp đảo hoàn toàn và có thêm 3 bàn thắng nữa. Đánh bại đối thủ với tỉ số 5-0, La Roja cho thấy sức mạnh khủng khiếp của mình.
Isco dinh chan thuong
Isco dính chấn thương
Chiến thắng của Tây Ban Nha trước Costa Rica không được trọn vẹn bởi chấn thương của tiền vệ Isco. Ngôi sao đang thi đấu cho Real Madrid gặp vấn đề sau pha vào bóng của trung vệ Kicel Waston. Cầu thủ 25 tuổi đã nhận được sự chăm sóc của các nhân viên y tế nhưng vẫn không thể tiếp tục thi đấu, anh rời sân ở phút 65 nhường vị trí cho Asensio. Chấn thương của Isco khiến NHM Real Madrid rất lo lắng, bởi anh đang là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất của Los Blancos.
Morata tiến cử sao Real cho Chelsea
Tiền đạo Morata khẳng định anh rất muốn được chơi bóng cùng tiền vệ sáng tạo Isco tại Chelsea.
Từ đầu mùa giải này, Real Madrid đã có quá nhiều những ca chấn thương. Hiện Mateo Kovacic, Keylor Navas, Raphael Varane và Gareth Bale tất cả đều đang trong quá trình hồi phục chấn thương, nếu tiếp tục mất thêm Isco HLV Zidane sẽ thực sự khó khăn trong việc bố trí đội hình thi đấu. Tuy nhiên, dường như chấn thương của cầu thủ sinh năm 1992 không quá nghiêm trọng, đích thân Morata đã tiết lộ điều đó.

Real nhan tin buon tu tien ve Isco hinh anh 2
Isco đang chơi cực tốt trong màu áo Real
Sau chiến thắng 5-0 trước Costa Rica, Morata chia sẻ: “Cậu ấy gặp vấn đề không quá nghiêm trọng. Chân của Isco gặp vấn đề, nhưng cậu ấy vẫn cảm thấy ổn. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại càng sớm càng tốt. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của Real và ĐT TBN, không chỉ tôi mà rất nhiều người đang rất mong chờ cậu ấy trở lại càng sớm càng tốt. Isco là một cầu thủ giỏi, tôi cảm thấy vinh dự khi được trở thành đồng đội của cậu ấy ở cả CLB và ĐTQG”.

Video TBN 5-0 Costa Rica


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X