Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin buồn sau chiến thắng trước Espanyol

Thứ Hai 19/09/2016 04:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Espanyol 0-2 Real Madid, Kền kền trắng nhận tin buồn khi tiền vệ Casemiro dính chấn thương khá nặng.

 

Tại vòng 4 La Liga, Real Madrid có chuyến làm khách đến sân của Espanyol. Do Barca đã giành chiến thắng ở vòng này nên Los Blancos buộc phải có 3 điểm để tiếp tục tạo ra khoảng cách trên bảng xếp hạng. Với quyết tâm rất cao, thầy trò Zidane đã chơi áp đảo hoàn toàn đối thủ. Cuối cùng họ đã đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 2-0. 3 điểm trước Espanyol giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha toàn thắng sau 4 vòng đầu tiên, Los Blancos đang vững vàng trên bảng xếp hạng với 12 điểm tuyệt đối. Khoảng cách giữa Real và Barca đang là 3 điểm.
Espanyol 0-2 Real Madid Casemiro dinh chan thuong hinh anh
Casemiro dính chấn thương
Sau trận Espanyol 0-2 Real Madid, Kền kền trắng nhận tin buồn khi tiền vệ Casemiro dính chấn thương khá nặng. Ngay phút thứ 13 của trận đấu, cầu thủ 24 tuổi đã va chạm rất mạnh với Papakouli Diop bên phía đội chủ nhà. Dù nhận được sự chăm sóc rất kỹ lưỡng từ đội ngũ y tế nhưng cầu thủ người Brazil không thể tiếp tục thi đấu, anh phải rời sân nhường vị trí cho Toni Kroos. Dù mất ngôi sao sinh năm 1992 từ khá sớm nhưng Real vẫn chơi ấn tượng và giành chiến thắng 2-0.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Real Madrid trước Espanyol
(Bongda24h.vn) - Mặc dù phải làm khách nhưng Real đã xuất sắc đánh bại Espanyol. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Espanyol 0-2 Real Madrid.
Dù chưa có kết luận về chấn thương của Casemiro, nhưng một số tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ này dính chấn thương gân khoeo. Trước đó, chấn thương này đã hành hạ ngôi sao người Brazil trong khoảng một thời gian khá dài. Trong thời gian gần đây, Casemiro đã có sự trưởng thành về mặt phong độ, anh trở thành lựa chọn không thể thiếu nơi tuyến giữa của Los Blancos, trong trường hợp anh phải nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là mất mát không nhỏ với đội bóng của HLV Zidane.
Espanyol 0-2 Real Madid Casemiro dinh chan thuong hinh anh 2
HLV Zidane đang lo lắng với tình trạng chấn thương của Casemiro
Mùa này Casemiro đã ra sân 3 trong 4 trận của Real ở La Liga, anh cũng đá đủ 90 phút trong chiến thắng 2-1 trước Sporting Lisbon ở Champions League. Cầu thủ 24 tuổi dần trở thành lựa chọn hàng đầu của HLV Zidane ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Vị chiến lược gia người Pháp bị thuyết phục bởi phong cách chơi bóng vừa mạnh mẽ vừa thông minh của ngôi sao sinh năm 1992.

Video Espanyol 0-2 Real Madrid (Vòng 4 La Liga 2016/17)


► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X