Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhắm Robert Lewandowski thay thế Ronaldo

Chủ Nhật 18/06/2017 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà ĐKVĐ Champions League đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich, sau những thông tin không mấy khả quan về trường hợp của Cris Ronaldo.

 

Ít ngày qua, cả thế giới được phen “rộng ràng” với hàng loạt thông tin uy tín về việc CR7 tuyên bố sẽ rời Real Madrid ngay mùa hè này, và đó là quyết định “không thể thay đổi”. Cụ thể, ngôi sao người Bồ Đào Nha cảm thấy không được Los Blancos bảo vệ sau nghi án trốn thuế, với tổng số tiền lên đến 14,7 triệu euro trong khoảng thời gian từ 2011-2014.
 
Chưa hết, giới truyền thông cho rằng Cris Ronaldo đã nói với các đồng đội ở Bồ Đào Nha rằng anh sẽ không trở lại Real nữa. Tháng 11/2016, siêu sao 32 tuổi đã ký hợp đồng kéo dài 6 năm với đội chủ sân Bernabeu nhưng khả năng ra đi là hoàn toàn có thể. Những CLB quan tâm đến chân sút này có thể phải chi 150 triệu bảng, nghĩa là các CĐV sẽ được chứng kiến cựu cầu thủ Man United phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới lần thứ hai.
 
Robert Lewandowski
Real sẽ chiêu mộ Robert Lewandowski nếu Ronaldo quyết ra đi

Trong bối cảnh này, Kền kền trắng một mặt đang sốt sắng liên hệ với người đại diện Jorge Mendes để tìm ra phương án, mặt khác đã cân nhắc tìm người thay thế Ronaldo. Và chân sút đgan được Real nhắm tới chính là tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich. Chân sút người Ba Lan là một tiền đạo hàng đầu và từng được liên hệ để chuyển tới Real trong quá khứ. Ở mùa giải vừa rồi anh đã ghi 30 bàn thắng cho Hùm xám Bavaria chỉ riêng tại Bundesliga, góp công lớn giúp Bayern vô địch.
 
Tuy nhiên, sở dĩ CĐV coi tiền đạo Robert Lewandowski là “một trong những” trung phong xuất sắc nhất, bởi vì tiền đạo hay nhất thế giới chính là Cris Ronaldo. Cầu thủ Ba Lan sở hữu khả năng ghi bàn tuyệt vời nhưng không thể nào sánh với CR7. Tiêu biểu là 2 lượt trận tứ kết Champions League mùa giải qua, khi Ronaldo ghi 5 bàn thắng giúp Real hủy diệt Bayern của Lewandowski.
 
Mức giá để Real có thể “chạm vào” Robert Lewandowski sẽ không dưới 80 triệu bảng, tất nhiên điều này chỉ xảy ra nếu Ronaldo dứt áo ra đi. Khi đó, một chuỗi domino của TTCN mùa hè sẽ đổ, những bom tấn sẽ liên tiếp được kích hoạt. Cụ thể, Bayern sẽ bắt đầu với tiền đạo Alexis Sanchez.

5 bến đỗ tiềm năng nếu Cris Ronaldo chia tay Real Madrid
Theo những thông tin mới nhất, siêu sao Cristiano Ronaldo đã nói với các đồng đội ở Bồ Đào Nha rằng anh sẽ rời Real ngay hè này, và đây là quyết định “không...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X