Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn gây sốc với Hector Bellerin

Thứ Bảy 21/10/2017 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal vào Hè 2018.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal trở thành mục tiêu hàng đầu của Barca. Đại diện của Tây Ban Nha đã nhiều lần cử người đến Anh đàm phán, song HLV Wenger đã giữ chân ngôi sao của mình bằng mọi giá. Thậm chí Arsenal còn từ chối lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng mà đội chủ sân Camp Nou đưa ra. Không thể đưa về cầu thủ sinh năm 1995, đội bóng xứ Catalan đã chuyển sang đưa về Nelson Semedo từ Benfica với giá 30 triệu euro.
Real Madrid hoi mua hau ve Hector Bellerin hinh anh
Bellerin nhận được sự quan tâm của Real
Dù giữ chân thành công hậu vệ Bellerin ở Hè 2017, song Arsenal vẫn chưa thể yên tâm về tương lai của cầu thủ này. Theo Don Balon, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha ở Hè 2018. Theo đó, trong đội hình Los Blancos lúc này chỉ có duy nhất Dani Carvajal là lựa chọn chất lượng ở hành lang cánh phải, họ muốn tìm người cạnh tranh vị trí với cầu thủ 25 tuổi. Real cũng muốn có những phương án thay thế chất lượng khi mà Carvajal không thể ra sân.
Sanchez nói gì về tài năng của Lacazette?
Alexis Sanchez tin tưởng tiền đạo Alexandre Lacazette có tất cả những tố chất cần thiết để thành công ở Arsenal.
Ở mùa giải này, hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal vẫn được ra sân đều đặn, anh vẫn là lựa chọn số 1 của Pháo thủ ở vị trí hậu vệ phải. Song phong độ của cầu thủ sinh năm 1995 đã sa sút đáng kể. Bellerin không còn thể hiện được những màn trình diễn xuất sắc, thay vào đó là những sai lầm. Ở trận đấu với Watford chính Bellerin khiến Arsenal phải nhận một quả đá 11m và sau đó thua 1-2. Nhiều thông tin cho rằng Bellerin cũng không còn tha thiết gắn bó với đội chủ sân Emirates, bởi khả năng cạnh tranh của đội bóng thành London đang là rất thấp.
Real Madrid hoi mua hau ve Hector Bellerin hinh anh 2
Bellerin chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này
Chủ tịch Florentino Perez rất ấn tượng với tài năng của Bellerin và sẵn sàng chi đậm cho cầu thủ này. Thậm chí đội chủ sân Bernabeu còn chấp nhận chi ra 40 đến 45 triệu bảng cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Mặc dù bản thân ngôi sao 22 tuổi đang chán nản với cạnh tranh của Arsenal và có thể khiến anh ra đi, song khả năng Real chiêu mộ thành công ngôi sao sinh năm 1995 vẫn là rất khó khăn. Bellerin từng trưởng thành từ lò đào tạo của Barca, anh khẳng định không muốn cập bến đội bóng nào ở La Liga để chống lại đội bóng cũ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X