Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mừng nhưng James Rodriguez thì không

Chủ Nhật 29/05/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Real Madrid vô địch Champions League 2016 nhưng tiền vệ James Rodriguez tỏ ra không hài lòng vì anh không được ra sân.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Rạng sáng nay, Real Madrid và Atletico Madrid đã bước vào trận chung kết Champions League. Los Blancos là đội có bàn thắng mở tỉ số trước do công của Sergio Ramos, nhưng thầy trò Simeone đã chơi nỗ lực và có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Hòa sau 90 phút thi đấu, hai đội kéo nhau vào hiệp phụ. Trong hai hiệp phụ không có thêm bàn thắng nào được ghi và trận đấu phải giải quyết trên chấm 11m. Kền kền trắng là đội bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 5-4. Real vô địch Champions League 2016
và đây là lần thứ 11 họ lên ngôi ở đấu trường này.
Real Madrid vo dich Champions League 2016 hinh anh
Real Madrid vô địch Champions League 2016
Real Madrid vô địch Champions League 2016 khiến các ngôi sao của họ đang ngây ngất trong niềm vui chiến thắng. Các cầu thủ của Los Blancos ăn mừng nhảy múa trên sân, ngay cả khi vào phòng thay đồ niềm vui của họ cũng không hề giảm đi. Nhưng có một cầu thủ không hòa chung với niềm hân hoan ấy, đó chính là tiền vệ James Rodriguez.
Điểm nhấn cú Undecima của Real: Ramos lập kỷ lục, Carvajal có thể mất Euro 2016
Đêm qua, đội bóng Hoàng gia TBN thêm một lần khẳng định tư cách huyền thoại của làng bóng đá châu Âu khi lần thứ 11 đoạt chức vô địch cúp C1 châu Âu/Champions...
Tại San Siro, cựu cầu thủ của Monaco phải ngồi dự bị và anh cũng không được vào sân một phút nào. Dĩ nhiên, James Rodriguez khó thể hài lòng. Anh chia sẻ: "Tôi rất muốn được ra sân nhưng không thể. Tôi rất muốn góp chút công sức của mình cho đội bóng ở những trận đấu quan trọng như chung kết Champions League, nhưng rất tiếc tôi đã không có cơ hội để làm điều đó. Real đã chơi tốt và thật tuyệt vời khi có được chức vô địch”.
tien ve James Rodriguez hinh anh 2
James Rodriguez thất vọng vì không được ra sân
Ngôi sao người Colombia nói thêm về tương lai: "Lúc này, tôi đang là người của Real và tôi hạnh phúc tại đây. Tôi còn hợp đồng với đội bóng và tôn trọng điều đó. Real là câu lạc bộ lý tưởng để tôi thi đấu. Tôi sẽ chiến đấu để có được vị trí chính thức trong thời gian tới”. Dù nói như vậy, nhưng tương lai cầu thủ sinh năm 1991 đang bị đặt nhiều dấu hỏi. HLV Zidane không tin dùng James bằng Isco, Los Blancos cũng sẵn sàng để anh ra đi. M.U là đội đang rất khát cầu thủ người Colombia, khả năng anh rời Bernabeu ở Hè 2016 là hoàn toàn có thể xảy ra.
Real vô địch, báo thân Barca đòi công lý cho Atletico
Chiến thắng của Real được báo giới Madrid cực lực ca ngợi, trong khi truyền thông Barcelona kêu gào về sự bất công xảy ra với Atletico.
James Rodriguez được Real Madrid mua về năm 2014 từ Monaco với số tiền đắt giá sau những gì rất tuyệt vời anh thể hiện ở World Cup. Anh từng được xem là niềm hy vọng mới tại Real Madrid. Nhưng mùa này, mọi thứ với anh trở nên khá tồi tệ. Rodriguez thường xuyên phải ngồi ghế dự bị và không được lòng HLV Zidane.

Hình ảnh Real Madrid nâng chiếc cúp vô địch Champions League


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X