Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ứng viên thay Gareth Bale tại Real Madrid

Thứ Sáu 09/03/2018 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ của Lyon, Nabil Fekir để thay thế cho Gareth Bale.


Gareth Bale từng được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao số 1 của Real Madrid sau khi Cristiano Ronaldo luống tuổi. Tuy nhiên, đến thời điểm này, khi đã 33 tuổi, Ronaldo vẫn là chủ công của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. 9 trận vừa qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi tới 16 bàn bao gồm 3 pha lập công trước PSG tại vòng 1/8 Champions League giúp Real lọt vào tứ kết với tổng tỷ số 5-2.

Còn Gareth Bale, vai trò của anh tại Real lúc này là rất mờ nhạt. Ở trận đấu lượt về với PSG, tuyển thủ xứ Wales phải ngồi trên ghế dự bị nhìn những Lucas Vazquez và Marco Asensio đá chính. Những chấn thương đã khiến sự nghiệp của Bale tại sân Santiago Bernabeu bị ảnh hưởng đáng kể và trong mắt HLV Zinedine Zidane giờ đây, anh không khác gì một cầu thủ dự bị.

Them mot ung vien thay Gareth Bale tai Real Madrid hinh anh
Real Madrid mua Nabil Fekir thay Gareth Bale

Và sự kiên nhẫn của Real dành cho Bale cũng không còn nhiều. Họ đang tính tới khả năng thay thế cầu thủ 28 tuổi bằng một cái tên trẻ trung và giàu triển vọng hơn. Mới nhất, tờ Daily Star của Anh đưa tin trong mùa hè tới, Real Madrid mua Nabil Fekir của Lyon.

Vẫn còn 3 tháng nữa, kỳ chuyển nhượng mùa hè mới chính thức mở ra song phía Real đã sốt sắng “đi chợ”. Hè này, World Cup 2018 sẽ diễn ra ở Nga, Fekir được dự đoán sẽ cùng ĐT Pháp tham dự và những người chịu trách nhiệm chuyển nhượng của Los Blancos muốn chủ động liên hệ với tiền vệ đa năng của Lyon ngay lúc này.

Fekir sinh ngày 18 tháng 7 năm 1993 tại chính Lyon và trưởng thành cũng từ CLB quê hương. Được đôn lên đội 1 đầu mùa 2013/14, anh tiến bộ rất nhanh và hiện đã đạt đến độ chín sự nghiệp. Mùa 2017/18 này, Fekir đóng góp tới 21 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 34 lần ra sân. Anh có thể chơi từ tiền vệ trung tâm, tiền vệ tấn công tới dạt cánh phải với nhiều kỹ năng đa dạng: Giữ bóng, chuyền bóng, đi bóng, sút xa hay đá phạt...

Real tính chiêu mộ Fekir trong mùa hè này để lấp vào chỗ của Bale, người có thể được dùng như một phần trong thương vụ mua David De Gea của Man United. Ngoài Los Blancos, Arsenal cũng đang quan tâm tới tiền vệ 24 tuổi và sẵn sàng chi 45 triệu bảng để có anh.

Sao Lyon báo tin cực mừng cho Arsenal
Tiền vệ Nabil Fekir khẳng định anh không chắc chắn về tương lai của mình ở Lyon.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X