Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mang đội hình mạnh nhất đến Manchester

Thứ Ba 26/04/2016 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Man City vs Real Madrid tại lượt đi bán kết Champions League, đại diện của La Liga đã mang đội hình tốt nhất của mình đến nước Anh.

Tại vòng bán kết Champions League mùa này, Man City sẽ đụng độ Real Madrid. Nếu như đây mới là lần đầu tiên Man xanh vào tới vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất thì Los Blancos đã 10 lần vô địch giải đấu này. Rõ ràng, thầy trò HLV Zidane được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Trước trận Man City vs Real Madrid trên sân Etihad, đại diện của La Liga đã mang đội hình tốt nhất của mình đến nước Anh. Theo đó, những cầu thủ bị chấn thương như Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đều có tên trong danh sách.
Real Madrid mang doi hinh manh nhat den Manchester hinh anh
Real Madrid mang đội hình cực mạnh đến Manchester
Trước đó, báo chí Tây Ban Nha khẳng định Ronaldo và Benzema đều dính chấn thương và không tập luyện với các đồng đội vào hôm Chủ Nhật vừa qua. CR7 bị dính chấn thương đùi ở trận gặp Villarreal, trong khi đó Benzema gặp vấn đề về đầu gối ở trận đấu với Rayo Vallecano. Thậm chí những nguồn tin này còn khẳng định khả năng ra sân của bộ đôi này là rất thấp. Lúc này, thầy trò HLV Zinedine Zidane đã có mặt tại Manchester. Trước đó sau khi xuống sân bay, Real đã được chào đón bởi rất đông NHM.
Những chiến thuật dễ xuất hiện ở trận Man City vs Real
Rõ ràng vòng bán kết Champions League không còn là nơi để các đội có thể chơi bóng theo bản năng nữa. Nhất là trận Man City vs Real hôm nay sẽ là một trong...
Nhìn chung đội hình Real Madrid đang có tâm lý rất tốt. Ronaldo hay Benzema đều cười đùa vui vẻ và không hề có dấu hiệu của việc dính chấn thương. Với những hình ảnh mới nhất, nhiều khả năng họ sẽ ra sân ngay từ đầu. Với lực lượng rất mạnh và quyết tâm rất cao, thầy trò HLV Zidane đang hướng đến chiến thắng ngay trên sân của đối thủ.
Man City vs Real Madrid hinh anh 2
Zidane quyết tâm giành chiến thắng ngay tại Etihad
Ở một diễn biến khác liên quan tới đối thủ của Real là Man City, theo xác nhận từ đội bóng này thì tiền vệ Yaya Toure sẽ ngồi ngoài trận đấu tới vì chấn thương. Yaya Toure đã bị đau ở đùi trong trận Man City thắng Stoke City vào ngày 23/4. Đây rõ ràng là một tổn thất lớn với Man xanh khi HLV Pellegrini sẽ mất đi một sự lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa. Đã yếu hơn đối thủ về mặt kinh nghiệm thi đấu lại mất thêm những trụ cột quan trọng, Man City sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước đại diện của La Liga trong trận đấu vào đêm nay.

DANH SÁCH CẦU THỦ REAL ĐẾN ETIHAD

Thủ môn: Keylor Navas, Casilla, Ruben Yanez
Hậu vệ: Pepe, Ramos, Varane, Nacho, Marcelo, Carvajal, Arbeloa, Danilo
Tiền vệ: Kroos, James, Bale, Casemiro, Kovacic, Modric, Isco
Tiền đạo: Cristiano Ronaldo, Benzema, Lucas Vazquez, Jese Rodriguez, Mayoral
Nguyễn Huyền
Theo dõi tin tức Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X