Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lo lắng về chấn thương của Morata

Chủ Nhật 13/11/2016 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Alvaro Morata đã dính chấn thương mắt cá trong trận thắng Macedonia 4-0 tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, ĐT Tây Ban Nha có trận tiếp Macedonia trên sân nhà. Tiền đạo Alvaro Morata đã được huấn luyện viên Julen Lopetegui của Tây Ban Nha tin dùng và điền tên vào đội hình xuất phát. Tuy nhiên trận đấu với Macedonia có vẻ không phải là một trận đấu may mắn với chân sút của Real Madrid.
Real Madrid lo lang ve chan thuong cua MorataReal Madrid lo lang ve chan thuong cua Tien dao Alvaro Morata hinh anh
Real lo lắng về chấn thương mà Morata gặp phải
Chân sút sinh năm 1992 đã chơi rất tích cực, anh chịu khó di chuyển và liên tục uy hiếp khung thành đối phương. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi lại không thể ghi được bàn thắng. Và mọi chuyện còn tồi tệ hơn với Morata khi anh gặp vấn đề ở chân phải khi hiệp 2 của trận đấu trôi qua được 15 phút. Phút 59 của trận đấu, HLV Lopetegui đã phải rút chân sút đang khoác áo Real Madrid và đưa vào Aritz Aduriz.
Morata: Cris Ronaldo không phải là robot
(Bongda24h) - Trước những chỉ trích hướng về phía Cris Ronaldo, Alvaro Morata cho rằng người đồng đội tại Real Madrid không thể lúc nào cũng thi tỏa sáng đều...
Theo nhận định ban đầu, Morata dính chấn thương mắt cá. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Morata, nhưng cầu thủ trẻ đang có phong độ cao và nếu anh phải nghỉ lâu, đó sẽ là tổn thất cho Real Madrid. Aduriz vào sân, cầu thủ kỳ cựu của Athletic Bilbao sau đó đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 cho đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, để đi vào lịch sử bóng đá nước này với tư cách là cầu thủ già nhất từng ghi bàn cho đội tuyển quốc gia.
Real Madrid lo lang ve chan thuong cua MorataReal Madrid lo lang ve chan thuong cua Tien dao Alvaro Morata hinh anh 2
Morata đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây
Tại bảng G vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Tây Ban Nha đang dẫn đầu với 10 điểm sau 4 trận. Họ bằng điểm với Italia nhưng xếp trên về chỉ số phụ. Nếu tiếp tục chơi ấn tượng trong những trận đấu tới, tấm vé trực tiếp tới Nga vào mùa Hè năm 2018 đang nằm trong tay thầy trò Julen Lopetegui.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X