Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lên kế hoạch “trói chân” Toni Kroos

Thứ Hai 05/09/2016 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ưu tiên hàng đầu của Real Madrid lúc này là gia hạn hợp đồng với tiền vệ trụ cột Toni Kroos.
Real Madrid len ke hoach troi chan Toni Kroos hinh anh
Kroos là cầu thủ không thể thay thế ở Real Madrid

Nằm trong kế hoạch xây dựng lực lượng, Real Madrid đang gấp rút gia hạn lần lượt với các cầu thủ trụ cột mà tới đây sẽ là tiền vệ Toni Kroos. Các cuộc thương lượng giữa hai bên đang diễn ra và dự kiến sẽ hoàn tất trong ít ngày tới.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Đức sẽ hết hạn vào năm 2020. Tuy nhiên, để đảm bảo chắc chắn thì đội bóng hoàng gia muốn giữ Toni Kroos đến năm 2022 hoặc 2023. Bên cạnh đó, sau khi cam kết tương lai với đội chủ sân Bernabeu, mức lương mà Kroos nhận được sẽ chỉ thấp hơn những ngôi sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Sergio Ramos và ngang với đồng đội Luka Modric.

Hiện cầu thủ 26 tuổi đang cùng ĐT Đức làm nhiệm vụ ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu. Anh cùng các đồng đội tại Die Mannschaft dễ dàng đánh bại đội chủ nhà Na-Uy với tỷ số 3-0. Nhiều khả năng anh sẽ ký hợp đồng mới ngay sau khi trở về Real Madrid. Không chỉ ở ĐTQG, giờ đây Kroos là cái tên không thể thay thế ở cả CLB.

Trong thời gian vừa qua, rất nhiều đội bóng nhòm ngó đến Toni Kroos bất chấp Real Madrid đã khẳng định không bán cầu thủ này. Đặc biệt, người thầy cũ của Kroos là Pep Guardiola đã nhiều lần đánh tiếng muốn mang anh về Man City. Tuy nhiên, sau đó đích thân cầu thủ người Đức đã lên tiếng dập tắt những tin đồn về tương lai của mình.

Ở vòng đấu gần đây nhất của La Liga, Toni Kroos cũng chính là người ghi bàn thắng quyết định giúp Real Madrid có chiến thắng đầy khó khăn với tỷ số 2-1 trước Celta Vigo.
 

► Xem thêm thông tin bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

 
Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X