Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lên kế hoạch "trói chân" Pepe

Chủ Nhật 16/10/2016 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Real Madrid đang lên kế hoạch giữ chân trung vệ Pepe bằng một bản hợp đồng mới.

Cách đây không lâu, Real Madrid đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Toni Kroos. Trong thời gian tới đây, Los Blancos sẽ tiếp tục “trói chân” thêm một vài cầu thủ nữa, mới nhất là trường hợp của trung vệ Pepe. Vào thời điểm hiện tại, hợp đồng của trung vệ Bồ Đào Nha Pepe với Real Madrid chỉ còn hiệu lực đến Hè 2017. Và đã có những tin đồn cho thấy Pepe có thể rời sân Santiago Bernabeu khi mùa giải năm nay kết thúc.
Real len ke hoach gia han hop dong voi trung ve Pepe hinh anh
Real sắp gia hạn hợp đồng với Pepe
Nhưng theo nguồn tin từ đài truyền thanh El Larguero của Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sắp gia hạn hợp đồng với trung vệ Pepe. Cụ thể, hai bên đã có buổi gặp gỡ để bàn về những điều khoản ở bản hợp đồng mới. Theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ chấp nhận gia hạn thêm một năm với Kền kền trắng. Nhiều chuyên gia khẳng định ở tuổi 33, Real sẽ không mạo hiểm ký hợp đồng dài hạn với Pepe. Nhiều người còn cho rằng đây là lần cuối Los Blancos tiến hành gia hạn với trung vệ người Bồ.
Zidane chỉ ra nguyên nhân giúp Real đè bẹp Betis
HLV Zinedine Zidane tin rằng khởi đầu ấn tượng là chìa khóa để Real Madrid giành chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Real Betis.
Pepe chuyển tới Real Madrid vào năm 2007, trong gần 10 năm khoác áo đội bóng chủ sân Bernabeu anh đã đóng góp rất nhiều, giúp Los Blancos giành vô số danh hiệu. Nhưng đôi khi cách hành xử của anh trên sân cỏ lại có phần thái quá. Sau gần một thập niên thi đấu cho Real Madrid, Pepe đã có hai danh hiệu UEFA Champions League, hai danh hiệu La Liga, hai cúp nhà vua Tây Ban Nha.
Real len ke hoach gia han hop dong voi trung ve Pepe hinh anh 2
Pepe là cầu thủ quan trọng của Real trong những năm gần đây
Với việc lên kế hoạch gia hạn với Pepe, khả năng Real Madrid bán Ramos càng cao. Trước đó, nhiều thông tin khẳng định chủ tịch Perez muốn bán trung vệ người Tây Ban Nha để cân bằng tài chính. Mới nhất, Chelsea là đội nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao sinh năm 1986, ở nước Anh M.U cũng rất muốn có trung vệ của Real Madrid. Nếu Ramos ra đi, Pepe và Varane sẽ là cặp trung vệ số 1 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X