Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lại nhận thêm hung tin ở hàng thủ

Thứ Bảy 26/09/2015 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Real Madrid đã phải đón nhận thêm hung tin chỉ ít giờ trước trận đấu tại vòng 6 La Liga 2015/16 khi trung vệ Pepe gặp chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần.

Pepe đã dính một chấn thương cơ bắp ở chân trái sau trận đấu với Athletic Bilbao, theo tiết lộ từ chính website chính thức của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Dù phía Real tiết lộ rằng họ vẫn đang xem xét mức độ nặng nhẹ ở vết thương này, nhưng theo tin tức mới cập nhật từ tờ Marca, Pepe sẽ vắng mặt trong 2 tuần tới, đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể tham dự 3 trận đấu với Malaga, Malmo và đặc biệt là derby thành Madrid với Atletico ở cuối tuần sau. Đó là cuộc đối đầu mà sự vắng mặt của Pepe sẽ đáng ngại hơn cả bởi đêm nay họ chỉ phải tiếp một Malaga đang có phong độ hết sức tồi tệ khi chưa ghi được bàn thắng nào kể từ đầu mùa giải.

Real Madrid lai nhan them hung tin o hang thu hinh anh
Pepe sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần

Trước đó, HLV Rafa Benitez cũng đã loại bỏ khả năng trung vệ Sergio Ramos sẽ kịp thời trở lại cho cuộc tiếp đón Malaga trong buổi họp báo trước vòng đấu. Theo lời HLV người Tây Ban Nha, thủ quân của Real đang hồi phục tốt nhưng chưa sẵn sàng cho trận đấu Real Madrid vs Malaga. Ramos đã bị trật khớp vai trong trận đấu với Shakhtar Donetsk giữa tuần trước và vắng mặt kể từ đó đến nay. Trong trường hợp cả Ramos với Pepe, bộ đôi trung vệ quen thuộc của Los Blancos vắng mặt, Real sẽ phải sử dụng Raphael Varane và Nacho ở trung tâm hàng thủ. Đây là một sự kết hợp chưa bao giờ mang lại sự an toàn cho đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu nhưng dẫu sao họ cũng không còn sự lựa chọn nào khác. Hàng thủ của Real đang chơi rất ấn tượng kể từ đầu mùa khi chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn. Vì thế mối lo ngại của các CĐV chính là ở chuyến đi tới Malmo trong khuôn khổ Champions League và trận derby với Atletico Madrid sau đây 1 tuần.

Real Madrid vs Malaga (23h15 26/9): Kền kền làm thịt cá cơm
(Bongda24h.vn) – Real Madrid, đội bóng có biệt danh là “kền kền trắng” sẽ dễ dàng có thể vượt qua đối thủ ưa thích Malaga, CLB có biệt danh là những chú cá cơm...

 

Như vậy đồng nghĩa với việc hàng thủ của Real đang mất đi 3 vị trí chủ chốt, ngoài Pepe và Ramos còn có hậu vệ phải Danilo. Pepe là một trung vệ có lối chơi quyết liệt nhưng anh luôn là nạn nhân của những ca chấn thương nghiêm trọng qua từng mùa giải. Cầu thủ người Bồ Đào Nha thường xuyên vắng mặt trong khoảng 1 tháng mỗi mùa vì những ca chấn thương ở các vị trí khác nhau. Phong độ của Pepe trong thời gian gần đây là rất tốt, vì thế sự vắng mặt của anh sẽ khiến cho HLV Benitez lại phải đau đầu với bài toán hàng thủ.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X