Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đạt được thỏa thuận chiêu mộ Vinicius Junior

Thứ Tư 24/05/2017 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid vừa chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ Vinicius Junior, cầu thủ được đánh giá là thần đồng tiếp theo của bóng đá Brazil sau Neymar.

 
Sau nhiều ngày đàm phán, Real Madrid rốt cuộc đã thành công trong thương vụ Vinicius Junior. Los Blancos đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ được mệnh danh là "Neymar mới" cùng CLB Flamengo. Cụ thể, Vinicius sẽ ký hợp đồng với Real Madrid vào tháng 7/2018, thời điểm cầu thủ trẻ này đủ 16 tuổi.
 
Vinicius Junior se chinh thuc toi Real Madrid vao mua he 2018.
Vinicius Junior sẽ chính thức tới Real Madrid vào mùa hè 2018.

Chơi ở vị trí tiền đạo, Vinicius Junior được đánh giá là thần đồng tiếp theo của bóng đá Brazil khi có 2 trận ra sân cho Flamengo dù mới 16 tuổi. Thậm chí, màn trình diễn của Vinicius Junior trong màu áo U17 Brazil còn ấn tượng hơn với 19 bàn ghi được sau 22 trận.
 
Theo dự kiến, Vinicius Junior chính thức gia nhập Real Madrid vào tháng 7/2018 nhưng sẽ ở lại Flamengo theo dạng cho mượn trong một năm trước khi tới Bernabeu để tích lũy thêm kinh nghiệm. Với mức giá 46 triệu euro, chân sút 16 tuổi là cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử chuyển đến một CLB khác từ giải VĐQG Brazil, sau thương vụ Neymar gia nhập Barcelona năm 2013 với mức giá được cho là 86 triệu euro.
 
Việc Real Madrid sẵn sàng chi đậm cho thương vụ này thể hiện quyết tâm rất lớn của Los Blancos, bởi Vinicius Junior chỉ vừa gia hạn hợp đồng với Flamengo tuần trước. Mức phí giải phóng Flamengo đưa vào hợp đồng được tiết lộ ở mức 30 đến 46 triệu euro.

Tài năng của Vinicius Junior - cầu thủ được đánh giá là "Neymar mới":
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X