Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đứng ngồi không yên vì Benzema

Chủ Nhật 03/01/2016 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chấn thương của tiền đạo Karim Benzema khiến BLĐ Real Madrid rất lo lắng. Khả năng ra sân của tiền đạo người Pháp trong trận đấu với Valencia vẫn đang bỏ ngỏ.


Đêm nay, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân Mestalla của Valencia, đội bóng đang được dẫn dắt bởi cựu danh thủ Manchester United Gary Neville. Nếu có được 3 điểm Los Blancos sẽ rút ngắn cách biệt điểm số với Barca, đội vừa bị Espanyol cầm hòa 0-0 ở trận derby xứ Catalan. Một chiến thắng ở giai đoạn đầu năm mới sẽ giúp những cầu thủ có tâm lý thuận lợi bước vào chặng đường khó khăn phía trước.
Real Madrid dung ngoi khong yen vi tien dao Benzema hinh anh
Benzema dính chấn thương trước trận đấu với Valencia

Với tính chất quan trọng của trận đấu, HLV Benitez đã quyết định đem đến Mestalla đội hình mạnh nhất có thể. Tiền đạo Karim Benzema dù đang dính chấn thương nhưng vẫn có tên trong danh sách thi đấu
. Tờ Marca khẳng định chân sút người Pháp ngã gục xuống sân chỉ sau 15 phút tập luyện, các nhân viên y tế ngay lập tức phải vào cuộc. Hiện tại, chưa biết vấn đề Benzema gặp phải có nghiêm trọng hay không, nhưng khả năng ra sân của cầu thủ này vẫn đang bỏ ngỏ.
Real Madrid đang có một Benzema sung sức nhất!
(Bongda24h.vn) - Theo thống kê, phong độ của tiền đạo Karim Benzema ở mùa giải này là tốt nhất trong những mùa giải anh từng thi đấu tại Bernabeu.

Theo những thông tin mới nhất Benzema đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội, nhưng cầu thủ này vẫn chưa thể lấy lại thể trạng tốt nhất. Mùa này, Benzema đang có phong độ ghi bàn ấn tượng. Anh bỏ túi 11 bàn sau 12 trận tại La Liga. Ngoài ra, trận Valencia vs Real Madrid, đội khách còn đón chào sự trở lại của thủ quân Sergio Ramos. Hậu vệ mang áo số 4 dính chấn thương trong trận đấu với Rayo Vallecano và không thể ra sân trong trận thắng 3-1 trước Real Sociedad.
Real Madrid dung ngoi khong yen vi tien dao Benzema hinh anh 2
Benitez quyết định điền tên Benzema vào danh sách thi đấu

Alvaro Arbeloa, Denis Cheryshev và Dani Carvajal là những cầu thủ bóng đá không thể cùng đội bóng hành quân tới sân Mestalla của Valencia. Kền kền trắng được đánh giá cao hơn, họ cũng đang khát một chiến thắng để trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua tới chức vô địch. Nhưng Valencia không phải đối thủ dễ chơi. Chính vì vậy, nếu không đánh giá đúng thực lực của đối thủ thầy trò HLV Benitez hoàn toàn có thể sẽ phải ôm hận.
Real Madrid bất ngờ săn hàng thải của Newcastle
(Bongda24h.vn) – Real Madrid bất ngờ muốn mua tiền đạo Hatem Ben Arfa của Nice để trở thành phương án đóng thế cho Karim Benzema.

Danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid ở trận đấu với Valencia: Keylor Navas, Casilla, Yanez; Varane, Pepe, Ramos, Nacho, Marcelo, Danilo; Kroos, James, Bale, Casemiro, Kovacic, Modric, Isco; Cristiano Ronaldo, Benzema, Lucas Vazquez, Jese Rodriguez.

Những bàn thắng đẹp nhất của Benzema trong mùa giải 2014-2015



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X