Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ tiến hành thanh lọc đội hình mạnh mẽ

Thứ Hai 20/04/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ AS, Real Madrid sẽ chia tay ít nhất 8 cầu thủ trong công cuộc cải tổ đội hình sâu rộng hướng đến mùa giải 2020/21.

Lộ diện danh sách thanh lý của Los Blancos.


Còn nhớ hè năm ngoái, Real Madrid đã từng cải tổ đội hình khi bỏ ra hơn 300 triệu euro để đưa về Eden Hazard, Luka Jovic, Ferland Mendy... Ở chiều ngược lại họ cũng thu về 234 triệu euro từ việc thanh lý cầu thủ.
 
Real Madrid đẩy đi 8 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 hình ảnh

James và Bale bị đưa vào danh sách thanh lý


Real Madrid được dự báo sẽ tiếp tục thanh lọc lực lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Một loạt cái tên chất lượng đã lọt vào tầm ngắm của Kền kền trắng như Kylian Mbappe (PSG), Jadon Sancho (Dortmund) Milan Skriniar (Inter Milan), Paul Pogba (MU)...

Tất nhiên đổi lại số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch phát triển CLB sẽ phải ra đi. Theo AS, sẽ có 8 cầu thủ nằm trong diện thanh lý và đội bóng Hoàng gia TBN hy vọng thu về khoảng 250 triệu euro. Trong đó, Gareth Bale và James Rodriguez là 2 cái tên nổi bật nhất.

Real Madrid định giá 35 triệu euro cho James và 80 triệu euro cho Bale. Ngoài ra, họ tính có thể kiếm về thêm 80 triệu euro từ 4 "món hàng hết giá trị sử dụng ở Bernabeu" Lucas Vasquez, Nacho, Alvaro Odriozola và Mariano Diaz. Bên cạnh đó, Marcelo và Dani Ceballos cũng chưa chắc trụ lại được thành Madrid.

Real muốn 35 đến 40 triệu euro từ Dani Ceballos, cầu thủ đang khoác áo Arsenal theo diện cho mượn hết mùa này. Họ cũng sẵn sàng bán Marcelo nếu nhận được khoảng 25 triệu euro. 

Như vậy, hai cầu thủ từng bị xem sẽ phải bán xới khỏi Real Madrid, Sergio Ramos và Luka Modric sẽ được giữ lại.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X