Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đạt được thỏa thuận chiêu mộ Theo Hernandez

Thứ Tư 05/07/2017 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Theo Hernandez và sẽ chính thức hoàn tất vụ chuyển nhượng này vào đầu tuần sau.

 
Theo thông báo chính thức từ trang chủ Real Madrid, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận với Atletico Madrid trong việc chiêu mộ Theo Hernandez. Thương vụ này dự kiến sẽ hoàn tất vào đầu tuần tới khi hậu vệ 19 tuổi tới sân Bernabeu để kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với Los Blancos.
 
Theo Hernandez sap thanh nguoi cua Real Madrid,
Theo Hernandez sắp thành người của Real Madrid,

Thương vụ này xảy ra đầy bất ngờ bởi trong lịch sử giữa Real Madrid và Atletico, hai đội bóng cùng thành phố tồn tại quy ước ngầm về việc không "hút máu" cầu thủ của nhau. Dù vậy, Florentino Perez dường như đang muốn phá bỏ để xây dựng Galaticos phiên bản 3.
 
Theo Hernandez thi đấu trong vai trò hậu vệ trái gây ấn tượng khi thi đấu theo dạng cho mượn tại Alaves trong mùa trước, ra sân 38 trận, ghi được 2 bàn thắng. Cầu thủ người Pháp chưa bao giờ được ra sân trong màu áo đội một của Atletico Madrid.
 
Bản thân Theo Hernandez trưởng thành từ lò đào tạo Atletico khi đến đây vào năm 11 tuổi. Những chi tiết của bản hợp đồng chưa được Real Madrid công bố ngoài thời hạn lên đến 6 năm, đồng nghĩa với việc Theo Hernandez sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2023.
 
Real Madrid trước đó đã "dọn đường" để Theo Hernandez đến Bernabeu bằng việc đẩy Fabio Coentrao tới Sporting CP theo dạng cho mượn trong một mùa giải. Fabio Coentrao cũng đá ở vị trí hậu vệ trái nhưng bị nhận xét là không đủ khả năng để thi đấu cho Los Blancos.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X