Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đang đàm phán mua Lewandowski

Thứ Bảy 28/05/2016 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, đích thân người đại diện của tiền đạo Robert Lewandowski ông Cezary Kucharski khẳng định Real đang đàm phán mua chân sút người Ba Lan.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Ở mùa giải này, tiền đạo Robert Lewandowski đã chơi cực kỳ ấn tượng. Anh ghi tới 30 bàn giúp Bayern Munich vô địch Bundesliga và Cúp QG Đức. Chân sút người Ba Lan đang trở thành một trong những sát thủ nguy hiểm nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Nhưng tương lai của cựu sao Dortmund đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Nhiều nguồn tin khẳng định Lewandowski muốn rời Bayern
do không còn được làm việc cùng Pep (chuyển tới dẫn dắt Man City). Biết được thông tin này, Real hỏi mua Lewandowski ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Real Madrid dang dam phan mua tien dao Lewandowski hinh anh
Lewandowski thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải vừa qua
Real đang sở hữu tiền đạo hàng đầu Karim Benzema. Nhưng chủ tịch Perez chưa khi nào hài lòng về phong độ ghi bàn của chân sút người Pháp, nhất là khi anh thường xuyên vướng vào những vấn đề bên ngoài sân cỏ. Real Madrid sẵn sàng bán Benzema cho Arsenal để lấy tiền chiêu mộ Robert Lewandowski. Đội bóng chủ sân Bernabeu chấp nhận chi ra 50 đến 55 triệu bảng cho thương vụ này. Với khả năng của mình, chân sút người Ba Lan được cho là không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Los Blancos.
Chủ tịch Atletico: Chúng tôi sẽ đổ ra đường ăn mừng sau trận đấu
Trước trận chung kết C1 giữa Real vs Atletico vào đêm nay, nửa đỏ trắng thành Madrid tỏ ra cực kỳ tự tin về cơ hội lên ngôi.
Mới đây, đích thân người đại diện của tiền đạo Robert Lewandowski ông Cezary Kucharski khẳng định Real đang đàm phán mua chân sút người Ba Lan. Ông nói: “Real Madrid đã liên lạc với chúng tôi vào tháng trước. Chúng tôi cũng lắng nghe những lời đề nghị từ họ. Real là một đội bóng lớn và mọi cầu thủ đều muốn thi đấu ở Bernabeu. Chúng tôi đã thông báo với Bayern rằng sẽ đàm phán với phía Real. Cậu ấy đang hạnh phúc ở Bayern nhưng chúng tôi cần những điều kiện tốt nhất để phát huy hết khả năng của mình”.
tien dao Robert Lewandowski hinh anh 2
Real đàm phán mua Lewandowski
Báo chí Đức đưa tin, sau trận chung kết Champions Leagie Real sẽ chính thức gặp gỡ Lewandowski để bàn chuyện hợp đồng. Họ sẵn sàng trả chân sút người Ba Lan mức lương lên tới 25 triệu euro/năm, bao gồm cả lương và thưởng. Với một mức đãi ngộ khủng khiếp như vậy, nhiều khả năng chân sút sinh năm 1988 sẽ chia tay Bayern. Lúc này, đội bóng nước Đức đang nhắm tiền đạo Lukaku là người thay thế.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X