Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đang có một Benzema sung sức nhất!

Chủ Nhật 27/12/2015 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thống kê, phong độ của tiền đạo Karim Benzema ở mùa giải này là tốt nhất trong những mùa giải anh từng thi đấu tại Bernabeu.


Khi HLV Rafael Benitez đến Bernabeu ông đã từng thách thức tiền đạo Karim Benzema ghi 25 bàn ở mùa giải này. Chỉ sau nửa mùa giải chân sút người Pháp đã sắp hoàn thành mục tiêu mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đề ra. Tờ AS chỉ ra rằng phong độ của chân sút sinh năm 1988 ở nửa đầu mùa giải 2015/16 là tốt nhất từ khi anh cập bến Los Blancos vào năm 2009 từ Lyon.
Real Madrid dang co mot tien dao Benzema sung suc nhat! hinh anh
Benzema đang chơi cực tốt

Cùng thời điểm này năm ngoái, Benzema ghi được 11 bàn trên mọi mặt trận. Nhưng ở thời điểm hiện tại chân sút người Pháp đã ghi 15 bàn trong đó có 11 bàn tại La Liga và 4 bàn tại đấu trường Champions League. Nếu không dính chấn thương khiến thời gian thi đấu
bị gián đoạn, thành tích ghi bàn của Benzema có thể còn ấn tượng hơn.
Hai đại gia nước Anh đồng loạt để mắt tới Benzema
Chelsea và Manchester City được cho là đang theo sát Karim Benzema và sẵn sàng mang anh khỏi Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Ở đấu trường La Liga, Benzema đang là một trong những chân sút hiệu quả nhất. Mỗi 72 phút, anh lại ghi được 1 bàn thắng. Con số này dựa trên 11 pha lập công sau 792 phút thi đấu của Benzema từ đầu mùa. Phong độ tốt của chân sút người Pháp giúp hàng công Real Madrid
rất nhiều. Khi mới cập bến Bernabeu vào năm 2009 chân sút sinh năm 1988 chỉ ghi được 8 bàn tại La Liga. Thành tích tốt nhất của Benzema trong màu áo Real Madrid là ghi 21 bàn tại La Liga và 32 bàn trên mọi mặt trận ở mùa giải 2011/12.
Real Madrid dang co mot tien dao Benzema sung suc nhat! hinh anh 2
Benzema có thể phá vỡ kỷ lục ghi bàn của chính mình

Ở thời điểm hiện tại, mùa giải mới gần đi qua một nửa chặng đường. Chính vì vậy chân sút người Pháp hoàn toàn có thể lập nên một kỷ lục mới. Lúc này, tại Real Madrid ngôi sao lớn nhất Ronaldo đã không còn chơi quá nổi bật, vì vậy những cầu thủ khác sẽ phải chia sẻ bớt gánh nặng với CR7. Việc được khuyến khích dứt điểm nhiều hơn thay vì mồi bóng cho siêu sao người Bồ là một trong những lý do khiến Benzema chơi tốt hơn những mùa giải trước đó.
Kroos: “Đâu phải chỉ có các CĐV muốn Real chiến thắng”
Toni Kroos khẳng định vẫn còn quá sớm để nói rằng Real Madrid sẽ thất bại và kêu gọi người hâm mộ hãy tin vào khát khao của các cầu thủ trong đội.

Chân sút người Pháp cũng chứng tỏ anh là cầu thủ biết vượt qua những áp lực, trước đó cầu thủ này dính vào nghi án tống tiền đồng đội. NHM quay lưng và phải chịu sức ép rất lớn nhưng cựu cầu thủ của Lyon vẫn vượt qua và chơi rất tốt trong thời gian gần đây.

Video bóng đá
những bàn thắng đẹp nhất của Benzema trong mùa giải 2014-2015



Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X