Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Real Madrid đã gọi thì tất cả phải trả lời”

Thứ Hai 26/06/2017 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Ý Lorenzo Insigne hy vọng đồng hương Gianluigi Donnarumma đổi ý gắn bó lâu dài hơn với AC Milan nhưng cũng thừa nhận sức hấp dẫn không thể chối từ của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Tương lai của Gianluigi Donnarumma nhiều khả năng sẽ được định đoạt ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này sau khi anh từ chối gia hạn hợp đồng với AC Milan. Lý do là với bản hợp đồng hiện tại chỉ còn lại một năm, đội chủ sân San Siro nếu hết lý lẽ thuyết phục để giữ chân thì buộc phải bán tháo thủ môn 18 tuổi người Ý nhằm gỡ gạc phần nào, tránh mất trắng hoàn toàn sang năm.

Real Madrid da goi thi tat ca phai tra loi hinh anh

Donnarumma khó cưỡng lại sức hấp dẫn của Real Madrid sau khi rời AC Milan

Thời điểm này thì vượt lên những Juventus hay Paris Saint-Germain, Real Madrid đang là CLB nắm nhiều lợi thế nhất trên đường đua giành chữ ký của Donnarumma. Sức hút của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha là quá lớn để tài năng tuổi teen có thể khước từ. Vậy nên dù cho bản thân Donnarumma vẫn phải đăng hứng chịu biết bao chỉ trích chốn quê nhà, Lorenzo Insigne lại tỏ ra thông cảm với đàn em đồng hương. Tiền đạo của Napoli chia sẻ:

“Tôi hy vọng Gigio sẽ ở lại AC Milan, không chí ít cũng là Italia. Tôi không muốn trông thấy tất cả nhân tài bóng đá đất nước đi xuất ngoại hết. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và khuyên cậu ấy không nên để chuyện tài chính ảnh hưởng đến tương lai sự nghiệp của mình.”

“Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rất khó xử cho Gigio khi được Real Madrid liên hệ. Đơn giản đó là đội bóng lớn nhất thế giới, là bến đỗ mà mọi cầu thủ đều mơ mộng. Khi họ đã lên tiếng thì tất cả phải lắng nghe, ai cũng vậy huống chi một cầu thủ trẻ mới 18 tuổi. Nếu Gigio vẫn quyết định dứt áo ra đi khỏi Milan để gia nhập Real thì cũng không thể trách cậu ấy nhiều được.”

Đích thân chủ tịch Florentino Perez cũng đã đề cập khả năng chiêu mộ Donnarumma ngay khi vừa tái đắc cử chức chủ tịch Real Madrid. Vẫn bế tắc với mục tiêu David De Gea như suốt những năm qua, nhà ĐKVĐ Champions League dần chuyển hướng sang ngôi sao người Ý trẻ trung hơn mà không kém phần tài năng trong khung gỗ.

 >> Bong da 24h <<

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X