Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chỉ Real Madrid có thể vượt qua Atletico ở La Liga”

Thứ Sáu 09/04/2021 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm El Clasico, cựu danh thủ Michel tuyên bố rằng đội duy nhất đủ khả năng vượt qua Atletico Madrid ở ngôi đầu La Liga là Real Madrid.

Atletico Madrid đã khởi đầu mùa giải 2020-21 đầy thuận lợi. Ngược lại, Barcelona và Real Madrid đều vật lộn để duy trì sự ổn định. Thời gian trôi qua, cán cân của các đội đã có sự thay đổi.

Atletico Madrid
Atletico có sự sa sút thời gian qua

Atletico tỏ ra hụt hơi trong khi Barca và Real có sự vươn lên mạnh mẽ. Trận thua Sevilla 1-0 cuối tuần qua khiến đoàn quân của Diego Simeone bị các đối thủ bám đuổi thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 1 và 2 điểm.

Đêm thứ 7 tới, Real và Barca sẽ đụng độ trực tiếp trong trận cầu El Clasico. Trước trận, cựu danh thủ Michel phát biểu rằng chỉ CLB cũ Real Madrid của ông có thể đánh chiếm ngôi đỉnh bảng của Atletico.

Bất chấp phong độ tốt gần đây của Barca, người đàn ông 58 tuổi nói với Cadena SER: “Đội duy nhất có thể vượt qua Atletico là Real Madrid. Tôi rất ngạc nhiên là Atletico lại rơi vào tình trạng rối loạn như vậy.”

“Real Madrid mạnh và có chiều sâu sức mạnh hơn Barca. Ngay cả khi 2 trung vệ đá chính của Real là Raphael Varane và Sergio Ramos vắng mặt, 2 người đã chơi ở vị trí của họ Nacho và Eder Militao đều rất xuất sắc.”

Atletico vs Real Benzema va Koke
Michel tin Real có khả năng vượt Atletico hơn Barca

Trước Liverpool giữa tuần qua ở tứ kết lượt đi Champions League, Nacho và Militao đã chơi đầy chắc chắn, góp phần vào chiến thắng 3-1 của Real Madrid. Trong khi đó, Ramos đang dưỡng thương còn Varane dương tính với Covid-19.

Tương lai của Ramos tại sân Santiago Bernabeu chưa được xác định dù hợp đồng của anh đến hè này là đáo hạn. Tiền bối Michel hy vọng một giải pháp có thể được thông qua giữa đôi bên.

Ông nói thêm: “Nếu tôi là Ramos và là một cầu thủ của Real Madrid, tôi sẽ không bao giờ ra đi. Nhưng tôi không biết chuyện gì đang xảy ra với các cuộc đàm phán. Tôi đã từng ở Real Madrid và biết điều đó có ý nghĩa thế nào.”

“Ngay cả cảnh sát Tây Ban Nha cũng không thể bắt tôi ra đi. Nếu Sergio Ramos ở lại, điều đó sẽ tốt hơn nhiều cho Madrid và cho cậu ấy.”



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X