Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chuẩn bị “trói” Gareth Bale đến 2023

Thứ Sáu 24/06/2016 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới đây, phía Real Madrid đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao Gareth Bale đến tận năm 2023.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Cris Ronaldo va Gareth Bale se duoc Real Madrid gia han hop dong sau Euro 2016.
Cris Ronaldo và Gareth Bale sẽ được Real Madrid gia hạn hợp đồng sau Euro 2016.

Chứng kiến sự tỏa sáng của tiền vệ Gareth Bale trong màu áo ĐT xứ Wales tại Euro 2016 này, CLB Real Madrid đang lên kế hoạch giữ chân cầu thủ 26 tuổi đến năm 2023. Gia nhập đội chủ sân Bernabeu ba năm trước từ Tottenham, Bale phải chịu rất nhiều áp lực khi anh giữ kỷ lục là bản hợp đồng đắt giá nhất hành tinh. Tuy nhiên, cầu thủ này đã dần chơi tiến bộ theo từng năm tháng và giờ đây anh được xem như gương mặt để thay thế đàn anh Cristiano Ronaldo trong tương lai.

Tại giải đấu trên đất Pháp năm nay, Bale thực sự là người hùng của Wales khi anh liên tiếp ghi bàn để giúp đội bóng lọt vào vòng loại trực tiếp. Với nhánh đấu hiện tại của xứ Wales, không loại trừ khả năng họ có thể tiếp tục đi sâu ở Euro 2016 này.

Cầu thủ này cũng có mối quan hệ cực tốt với Chủ tịch Florentino Perez của CLB và được “ông chủ Nhà trắng” tin tưởng. Hợp đồng hiện tại của Bale với Real Madrid còn 3 năm nhưng đội bóng Hoàng gia tính gia hạn thêm 4 năm để nâng tổng thời gian giữ chân át chủ bài lên con số 7. Động thái này cũng sẽ dập tắt vĩnh viễn những tin đồn vô căn cứ rằng các đại gia Premier League có ý muốn chiêu mộ Gareth Bale.

Nếu gia hạn hợp đồng mới với Real Madrid, nhiều khả năng Bale có thể vươn lên trở thành siêu sao hưởng lương cao nhất thế giới bóng đá. Anh sẽ tiếp tục là ngôi sao biểu tượng của Los Blancos để đối trọng với Neymar bên phía kình địch Barcelona.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X