Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt giá bán tiền đạo Gareth Bale

Thứ Ba 06/02/2018 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ một tiền đạo đắt giá nhất thế giới, sự nghiệp của Gareth Bale đã tụt dốc không phanh sau những chấn thương liên tiếp. Và CLB Real Madrid cũng đang tính tới phương án chia tay ‘bệnh binh’ này trong mùa hè tới.
Real Madrid chot gia ban tien dao Gareth Bale hinh anh
Real muốn thu về 80 triệu bảng từ thương vụ Gareth Bale

Từ chỗ là một tiền đạo tấn công nguy hiểm nhất thế giới và được CLB Real Madrid mua về với mức giá kỷ lục năm 2013, tuy nhiên sự nghiệp của chân sút người xứ Wales ngày càng đi xuống sau những chấn thương liên miên. Mùa giải trước, Bale chỉ thi đấu đúng 19 trận tại La Liga, và ở La Liga 2017/18, anh cũng mới chỉ ra sân 11 trận khi mùa giải đang đi về những vòng đấu cuối.

Thất vọng trước việc ngôi sao đắt giá nhất CLB liên tục ‘ngồi chơi’ vì chấn thương, BLĐ Real dường như không còn đủ kiên nhẫn với Bale. Dù hợp đồng của anh với đội bóng đá Hoàng gia còn thời hạn đến năm 2022, nhưng chủ tịch Perez đã sẵn sàng tống khứ ‘bệnh binh’ 29 tuổi này trước khi anh xuống giá.

Theo nguồn tin từ tờ Dario Gol cho hay, sau cuộc thảo luận giữa lãnh đạo Real và đại diện của Gareth Bale cách đây ít hôm, hai bên đã thống nhất mức phí chuyển nhượng để anh rời Madrid hè 2018 là 80 triệu bảng, tương đương hơn 90 triệu Euro.

Tuy nhiên liệu đội bóng nào có đủ tiền và sự can đảm để chiêu mộ ngôi sao mẫn cảm với chấn thương của Real? Đội bóng được cho là ‘khao khát’ có Bale nhất lúc này là Man United dường như cũng đả hủy bỏ kế hoạch, sau khi họ mang về chân sút chất lượng Alexis Sanchez từ Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Phong độ của Gareth Bale ở La Liga 2017/18

Phong độ của Gareth Bale ở La Liga 2017/18

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X