Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt 150 triệu euro cho sao khủng Liverpool

Thứ Tư 01/01/2020 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Sadio Mane của Liverpool, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi tới 150 triệu euro cho thương vụ này.

Real Madrid chi đậm mua Mane


Kể từ khi cập bến Liverpool tiền đạo Sadio Mane đã trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng này. Ở thời điểm hiện tại, tiền đạo sinh năm 1992 cùng với Salah và Firmino hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ.
 
Chi 150 triệu euro, Real Madrid muốn mua Sadio Mane hình ảnh

Real Madrid chi đậm mua Mane


Mùa giải vừa qua, Mane cùng với Salah và Aubameyang đồng danh hiệu Vua phá lưới. Mùa giải năm nay cầu thủ 27 tuổi cũng đã có 10 bàn ở Ngoại hạng Anh. Với phong độ ấn tượng của mình Mane đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Real Madrid muốn mua Sadio Mane của Liverpool, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi tới 150 triệu euro cho thương vụ này. Theo Le10Sport, khi mà Gareth Bale và James Rodriguez đứng trước khả năng ra đi, Los Blancos sẽ nỗ lực hỏi mua Mane.

Cầu thủ người Senegal vừa gia hạn hợp đồng với Liverpool, trong khi đó HLV Klopp tuyên bố sẽ không bán anh với bất kỳ giá nào, bởi vậy đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi số tiền lớn. Trước đó Lữ đoàn đỏ chỉ phải bỏ ra 40 triệu euro để có Mane từ Southampton.

Về phía Liverpool, song song với việc giữ chân những cầu thủ quan trọng họ vẫn đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng mới. Liverpool muốn mua Max Clark của Vitesse vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ 23 tuổi là phương án dự phòng cho Andy Robertson. Trước đó, đội bóng thành phố Cảng đã đưa về Minamino Takumi với giá 7.25 triệu bảng. 

Liverpool đã có được danh hiệu Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Đội bóng thành phố Cảng đang nỗ lực để có thể vô địch cả Champions League và Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X