Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Real Madrid chơi tốt hơn khi không có Ronaldo"

Thứ Năm 28/04/2016 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ của Real Sociedad, Berchiche khẳng định rằng sự vắng mặt của Cristiano Ronaldo trong trận đấu giữa hai đội cuối tuần này sẽ chẳng giúp ích gì cho đội bóng của anh. Theo nhận định của cầu thủ người Tây Ban Nha, Real Madrid phòng ngự tốt hơn nhiều khi không có CR7.

ronaldo
Ronaldo sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài ở trận đấu với Real Sociedad cuối tuần này

Theo thông báo của HLV Zidane, nhiều khả năng Ronaldo sẽ tiếp tục ngồi ngoài ở trận đấu với Real Sociedad cuối tuần này. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang thể hiện một phong độ hủy diệt khi đã ghi được 47 bàn thắng sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường. Có thể thấy rõ, hàng công Real đã gặp khó khăn ra sao khi thiếu vắng chân sút 31 tuổi trong hai trận đấu với Rayo Vallecano và Man City trong vòng một tuần qua. Tuy nhiên, hậu vệ Yuri Berchiche của Real Sociedad khẳng định rằng Real Madrid cũng được hưởng những lợi ích nhất định khi vắng mặt đương kim Quả bóng Bạc FIFA.

“Việc chúng tôi không phải đối đầu với Ronaldo có mặt lợi và đương nhiên là cả mặt hại nữa. Khi không có anh ấy, họ phòng ngự chặt chẽ hơn nhiều và để lại rất ít khoảng trống cho đối thủ. Nếu đội hình ra sân của Real có cả Ronaldo, Benzema và Bale, họ sẽ có nhiều cầu thủ ít lui về hơn nên đối thủ của họ cũng có nhiều cơ hội ghi bàn hơn trong các tình huống phản công.”
Man City trưởng thành hơn nhưng để vượt qua Real thì không thể
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Gareth Bale cho rằng Man City đã trưởng thành hơn rất nhiều ở đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, tấm vé tới...

Trên thực tế, nguồn sức mạnh của Real Madrid không thực sự nằm ở vị trí của Ronaldo. Vấn đề là ở bộ ba tiền vệ trung tâm đáng gờm của Kền kền trắng là Modric, Kroos và Casemiro. Chỉ khi Modric và Kroos chơi tốt thì Ronaldo hoặc bất cứ cầu thủ nào ở tuyến trên của Real mới nhận được nhiều bóng để uy hiếp khung thành đối phương.

Ở trận bán kết lượt đi Champions League trên sân Etihad vừa qua, bộ đôi tiền vệ sáng tạo của Los Blancos chơi rất tồi. Những tình huống phối hợp đưa bóng lên tuyến trên của họ rất thiếu tính toán và gần như được triển khai theo bản năng. Kết quả là suốt cả trận đấu, Pepe thậm chí còn tạo ra được cơ hội nguy hiểm nhiều hơn cả Benzema lẫn Gareth Bale. Do vậy, để đội bóng thành Madrid có thể vươn tới những đỉnh cao trong phần còn lại của mùa giải, HLV Zidane không những cần Ronaldo mà còn cần những tiền vệ trung tâm của ông phải trở lại với đẳng cấp vốn có trong thời gian sớm nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X