Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức phá kỷ lục bất bại của Barcelona

Thứ Sáu 13/01/2017 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hòa Sevilla một cách đầy kịch tính tại Cúp nhà vua, Real Madrid đã chính thức phá kỷ lục của đại kình địch Barcelona khi nâng thành tích bất bại lên con số 40.

 
Trận đấu trên sân Sanchez Pizjuan diễn ra rất khó khăn cho thầy trò Zinedine Zidane. Sevilla sớm có bàn mở tỉ số sau pha phản lưới của Danilo, Marco Asensio gỡ hòa cho Los Blancos nhưng sau đó, lần lượt Stevan Jovetic và Vicente Iborra lập công để đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước.
 
Real Madrid chinh thuc pha ky luc bat bai cua Barcelona.
Real Madrid chính thức phá kỷ lục bất bại của Barcelona.

Tuy nhiên, tinh thần vượt khó của Real Madrid được thể hiện đúng lúc khi Sergio Ramos rồi đặc biệt là Karim Benzema lập công ở phút 90+3 giúp Los Blancos có được trận hòa 3-3. Ngoài việc đi tiếp ở Cúp nhà vua Tây Ban Nha với tổng tỉ số 6-3 sau hai lượt trận, "kền kền trắng" còn nâng thành tích bất bại ở mọi đấu trường lên con số 40.
 
Điều đó đồng nghĩa với việc Real Madrid là câu lạc bộ có thành tích bất bại dài nhất ở Tây Ban Nha, khi xô đổ kỷ lục cũ với 39 trận của Barcelona. Lần thất bại gần nhất của Real Madrid là trận thua 0-2 khi chạm trán Wolfsburg tại tứ kết lượt đi Champions League vào tháng 4/2016.
 
 Trong chuỗi 40 trận bất bại đó, Los Blancos thắng 30 và hòa 10. Hiện tại, Los Blancos chỉ còn kém thành tích về chuỗi bất bại dài nhất châu Âu (tính trong 5 giải đấu hàng đầu) với con số 43 trận của Juventus thời HLV Antonio Conte thiết lập mùa 2011-12.
 
Tuy nhiên, Real Madrid sẽ gặp khó khăn lớn để nâng cao thành tích khi phải tới làm khách của Sevilla vào cuối tuần này tại La Liga. Hiện tại, Real Madrid đang hơn Sevilla bốn điểm trong bảng xếp hạng.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X