Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức mua lại Morata

Thứ Tư 22/06/2016 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Real Madrid đã chính thức thông báo rằng họ đã kích hoạt điều khoản mua lại đối với tiền đạo Alvaro Morata từ CLB Juventus.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Sau một quãng thời gian dài đàm phán, cuối cùng thì Juventus cũng thất bại trong việc thuyết phục Real Madrid không mua lại Morata. Cả tiền đạo người Tây Ban Nha và Juve đều không muốn điều đó xảy ra nhưng trong bản hợp đồng khi Real bán Morata cho Juve, Los Blancos có thòng vào điều khoản mua lại trị giá 30 triệu Euro. Theo đó, đội bóng chủ sân Bernabeu có quyền lựa chọn mua Alvaro Morata vào mùa hè năm nay bất kể anh có muốn trở lại hay không. Kết quả là HLV Zidane đã quyết định gọi lại Morata tuy nhiên vấn đề không rõ là họ có thực sự muốn sử dụng anh ở mùa giải tới hay không. Lý do là bởi họ đang sở hữu một trong những trung phong cắm hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, đó là Karim Benzema.

Morata se tham gia chuyen du dau tien mua giai cung Real Madrid
Morata sẽ tham gia chuyến du đấu tiền mùa giải cùng Real Madrid

Dẫu vậy thì trên trang chủ của mình, Real Madrid đã thông báo rằng Morata sẽ tham gia chuyến tập huấn tiền mùa giải 2016/17 cùng họ. Đây là một động thái cho thấy rằng Zidane đã quyết định cho Morata một cơ hội để thể hiện mình, thay vì bán anh ngay sau khi EURO 2016 kết thúc. Hiện tại, đang có rất nhiều đội bóng muốn sở hữu Morata, đặc biệt là Chelsea. HLV Antonio Conte đang rất muốn sở hữu cậu học trò cũ và Chelsea cũng chấp nhận chi ra tới 60 triệu Euro cho tiền đạo số 1 của ĐT Tây Ban Nha tại VCK EURO 2016.

Arsenal cũng là một trong những đội bóng muốn chiêu mộ Morata. Anh thậm chí còn là mục tiêu hàng đầu của HLV Arsene Wenger. Thế nhưng họ sẽ phải đợi đến sau giai đoạn giao hữu trước mùa giải và đó là điều mà không phải đội bóng nào cũng sẵn sàng chờ. Chính vì thế mà tương lai của Morata vẫn đang hết sức bấp bênh và có lẽ anh mới chính là người thiệt thòi nhất trong thương vụ này. Ở một diễn biến khác, với sự ra đi của Morata, Juventus đang đẩy mạnh đàm phán mua lại tiền vệ Domenico Berardi từ Sassuolo.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X