Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức định đoạt tương lai Lucas Vazquez

Thứ Tư 26/10/2016 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau Modric và Toni Kroos, đến lượt Lucas Vazquez được Real Madrid chốt tương lai bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha công bố, Real Madrid đã chính thức đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Lucas Vazquez. Cụ thể, cầu thủ 25 tuổi sẽ kéo dài thời hạn hợp đồng với Los Blancos thêm 5 năm nữa đến 2021.
Real Madrid chinh thuc dinh doat tuong lai Lucas Vazquez hinh anh
Real Madrid chính thức định đoạt tương lai Lucas Vazquez.

Lucas Vazquez dự kiến sẽ chính thức xuất hiện trước giới truyền thông vào 13h00 ngày thứ Năm tuần này (theo giờ địa phương) để thông báo về bản hợp đồng mới. Đây là cầu thủ thứ ba được Real Madrid gia hạn hợp đồng kể từ đầu mùa sau Luka ModricToni Kroos.
Trở lại sân Bernabeu sau một mùa giải thi đấu tại Espanyol vào năm 2015, Lucas Vazquez gây ấn tượng mạnh khi ra sân 32 trận, ghi được 4 bàn trong mùa trước. HLV Zidane đánh giá cao sự năng nổ của cầu thủ chạy cánh 25 tuổi nên mùa này đã để Vazquez ra sân 11 trận, ghi được 1 bàn thắng.
Trong bối cảnh Real Madrid bị FIFA cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2018, ban lãnh đạo câu lạc bộ đang gấp rút gia hạn hợp đồng với những trụ cột. Sau Lucas Vazquez, Real Madrid sẽ tiếp tục gia hạn với Gareth BaleCris Ronaldo.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X