Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi đậm cho " Ibrahimovic mới"

Thứ Năm 08/12/2016 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Expressen của Thụy Điển khẳng định Real Madrid chấp nhận chi tới 15 triệu bảng cho tiền đạo Alexander Isak, người được mệnh danh là “Zlatan Ibrahimovic mới”.

Tiền đạo Alexander Isak đang được đánh giá là tương lai của bóng đá Thụy Điển. 17 tuổi, mới có 1 năm chơi bóng chuyên nghiệp trong màu áo CLB AIK (Thụy Điển), thế nhưng “măng non” này đã gây ấn tượng mạnh nhờ thể hình lý tưởng (1m90), kĩ thuật điêu luyện và đặc biệt là khả năng săn bàn tuyệt hảo (ghi 11 bàn/ 24 trận thi đấu cho CLB AIK).
Real quan tam tien dao Alexander Isak hinh anh
Alexander Isak đạt phong độ cực cao ở mùa giải này
Ấn tượng với tài năng của cầu thủ sinh năm 1999, Real Madrid đã đánh tiếng muốn có sao trẻ người Thụy Điển. Lời đề nghị đầu tiên của Los Blancos trị giá 8 triệu bảng đã bị đội bóng của Thụy Điển thẳng thừng từ chối. Tờ Expressen của Thụy Điển khẳng định Real Madrid sẽ không bỏ cuộc, họ sẽ quay trở lại hỏi mua ngôi sao 17 tuổi. Lời đề nghị lần này của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lên tới 15 triệu bảng. Đây là con số nhiều khả năng sẽ khiến CLB AIK phải suy nghĩ rất kỹ.
Wenger: Arsenal không sợ Real Madrid
(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal không ngán Real Madrid nếu hai đội đụng độ ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League.
Khó khăn cho Real Madrid là sao trẻ Alexander Isak cũng đang được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Bayern Munich, Chelsea, PSG, Juventus và West Ham đều theo dõi cầu thủ 17 tuổi, họ cũng chấp nhận chi đậm để có ngôi sao sinh năm 1999. Giám đốc thể thao của AIK nói thêm: "Có rất nhiều tin đồn và suy đoán về tương lai của cậu ấy. Nhưng ở thời điểm hiện tại chúng tôi không thể nói gì cả. Chúng tôi chỉ xác nhận rằng có ít nhất 5 đội bóng lớn của châu Âu muốn có cậu ấy, chúng tôi đang xem xét những lời đề nghị”.
Real quan tam tien dao Alexander Isak hinh anh 2
Alexander Isak được Real quan tâm
Tài năng của Alexander Isak cũng được đích thân tiền đạo Ibrahimovic khen ngợi: “Isak sở hữu tài năng đặc biệt. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng cậu ấy sẽ tiến xa trong tương lai”. Ngôi sao sinh năm 1981 còn tiến cử chân sút 17 tuổi cho hai đội bóng cũ là Juventus và PSG. Đáng chú ý, M.U đội bóng mà Ibra đang khoác áo lại không thuộc danh sách điểm đến trong mơ của ngôi sao sinh năm 1999.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X