Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi 70 triệu euro mua cầu thủ 17 tuổi

Thứ Bảy 22/02/2020 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua tiền vệ Eduardo Camavinga của Rennes, theo Marca, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 70 triệu euro cho thương vụ này.

Real chi đậm mua Eduardo Camavinga


Real Madrid đang nỗ lực đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp ở Hè năm nay, khi mà Luka Modric đã lớn tuổi còn Casemiro không chơi quá ổn định, ông thầy người Pháp cần thêm những lựa chọn nơi tuyến giữa. Paul Pogba là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos, song MU đòi một số tiền lớn.
 
Real Madrid muốn mua tiền vệ Eduardo Camavinga hình ảnh

Real chi 70 triệu euro mua Eduardo Camavinga


Quỷ đỏ muốn 150 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng, điều đó khiến Real Madrid phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Real Madrid muốn mua tiền vệ Eduardo Camavinga của Rennes, theo Marca, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 70 triệu euro cho thương vụ này.

Mặc dù mới chỉ 17 tuổi nhưng Camavinga đang là trụ cột nơi tuyến giữa của Rennes, anh đá chính trong 21 trận ở Ligue 1 mùa này. Sao trẻ sinh năm 2002 có khả năng thu hồi bóng, qua người và chuyền dài tốt. Cầu thủ này cũng có khả năng sáng tạo, mùa này anh có 1 bàn 1 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp. 

Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, anh vừa có tên trong danh sách đội U21 Pháp. Ngoài Real thì MU cũng quan tâm Camavinga, thậm chí Quỷ đỏ đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ 17 tuổi thi đấu, họ đã sẵn sàng chi tiền vào Hè năm nay.

Rennes được cho là không muốn bán ngôi sao của mình, trong trường hợp buộc phải để cầu thủ sinh năm 2002 ra đi họ muốn 70 triệu euro. Để vượt mặt MU, Real Madrid chấp nhận chi đủ số tiền này. 

Los Blancos đã bỏ ra một khoản phí lớn để có những cầu thủ trẻ như Vinicius Junior hay Rodrygo, nếu họ chi thêm một số tiền lớn đưa về Camavinga cũng không phải điều gì quá bất ngờ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X