Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi 46 triệu bảng mua sao M.U

Thứ Sáu 18/08/2017 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, Real Madrid chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị trị giá 46 triệu bảng dành cho thủ môn David de Gea.

 

Real Madrid vẫn chưa thể có một tân binh chất lượng nào ở Hè 2017, theo đó những mục tiêu mà họ nhắm đến đều gặp những khó khăn. Chelsea quyết không bán Eden Hazard, trong khi đó thương vụ Mbappe gặp quá nhiều khó khăn trong việc đàm phán. Mới đây, Los Blancos đã từ bỏ việc theo đuổi ngôi sao của Monaco. Theo đó, việc theo đuổi cầu thủ 18 tuổi khiến Bale cảm thấy không hài lòng và đánh tiếng muốn ra đi, để ngôi sao người xứ Wales cảm thấy hạnh phúc Los Blancos đã từ bỏ việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1998.
Real Madrid chi 46 trieu bang mua thu mon David de Gea hinh anh
Real chi 46 triệu bảng mua David de Gea 
Đội hình Real đang khá thiếu chiều sâu ở mùa giải 2017/18, theo đó họ đã mất một số ngôi sao quan trọng như James, Morata hay Pepe. NHM Los Blancos đang gây sức ép buộc BLĐ đội bóng phải đưa về những bản hợp đồng mới. Theo Express, Real Madrid đã quay trở lại hỏi mua thủ môn David de Gea của M.U. Trước đó, Quỷ đỏ khẳng định không chấp nhận đàm phán dù đội bóng chủ sân Bernabeu có đưa ra lời đề nghị như thế nào. Tuy nhiên, việc cầu thủ sinh năm 1990 muốn trở lại quê nhà khiến Los Blancos vẫn duy trì tham vọng sở hữu cựu sao Atletico Madrid.
Huyền thoại M.U tin thương vụ Matic là một kỳ công
Cựu danh thủ Bryan Robson mới lên tiếng ca ngợi thương vụ chuyển nhượng Nemanja Matic từ Chelsea của Man United.
Real dự định sẽ chi ra 46 triệu bảng cho thủ môn De Gea, số tiền này sẽ biến ngôi sao 27 tuổi trở thành thủ thành đắt giá nhất thế giới. Tất nhiên là Kền kền trắng cũng đáp ứng cho cầu thủ người Tây Ban Nha một mức lương rất cao. Chủ tịch Perez và HLV Zidane đều đồng ý rằng ngôi sao của M.U sẽ là sự bổ sung thích hợp cho Los Blancos, nhất là trong bối cảnh Keylor Navas không được đánh giá quá cao.
Real Madrid chi 46 trieu bang mua thu mon David de Gea hinh anh 2
Khả năng Real chiêu mộ thành công De Gea vẫn là không cao
Dù đội bóng của Tây Ban Nha có chi một số tiền khủng khiếp như vậy, song khả năng họ có David de Gea của M.U ở Hè này vẫn là khá thấp. Mùa giải đã chính thức khởi tranh và Mourinho cần những lựa chọn tốt nhất trong đội hình để có thể hướng đến những danh hiệu lớn. Ông thầy người Bồ sẽ giữ ngôi sao 27 tuổi ở lại bằng mọi giá. Cõ lẽ để hy vọng có được De Gea, sớm nhất thì Real cũng phải chờ đến Hè 2018.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X