Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real Madrid chẳng hơn gì Barcelona và Bayern Munich"

Thứ Tư 05/07/2017 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Thiago Alcantara lớn tiếng khẳng định nhà ĐKVĐ Champions League không có sức mạnh vượt trội so với hai đội bóng anh đã và đang đầu quân.

Real Madrid đang là thế lực vô đối Châu Âu và đó là điều ai cũng phải công nhận, với liên tiếp những danh hiệu Champions League trong hai mùa giải gần đây để hóa giải lời nguyền đã tồn tại suốt một phần tư thế kỷ. Thế nhưng, những lời ngợi ca không ngớt dành cho CLB hoàng gia Tây Ban Nha cũng phần nào động chạm đến lòng tự tôn của Barcelona và Bayern Munich, hai đối trọng được đánh giá “đồng cân đồng lạng” nhất với Los Blancos trên bình diện lục địa già nhiều năm qua.

Real Madrid chang hon gi Barcelona va Bayern Munich hinh anh
Thiago khẳng định Real Madrid không có gì hơn Bayern Munich

Chính vì vậy, Thiago Alcantara mới đây đã phải lên tiếng. Không có gì bất ngờ bởi cả Barca và Bayern là hai đội bóng mà tiền vệ 26 tuổi đã và đang đầu quân. Thiago mạnh miệng khẳng định: “Bayern Munich chẳng có gì thua kém Real Madrid hết. Họ có các ngôi sao của họ, chúng tôi có của chúng tôi, không ai hơn ai hết. Sức mạnh và đẳng cấp là tương đồng, 100% là vậy.”

“Tuy nhiên có một điều chắc chắn ở Bayern, chúng tôi không có bất kỳ ngôi sao nào trong phòng thay đồ. Tất cả bình đẳng như nhau, có tiếng nói như nhau. Chúng tôi là một và chỉ có tinh thần tập thể trong bầu không khí.”

“Giờ đây, chính sách chuyển nhượng của đội bóng cũng không còn xoay quanh những ngôi sao tên tuổi nữa. Các cầu thủ được mang về hầu hết đều còn rất trẻ trung với tiềm năng phát triển còn rất lớn. Đó là đường đi lúc này của Bayern, chúng tôi không cần đầu tư nhiều tiền bạc để tự dựng xây một thế hệ tài năng. Đó là điều mà tôi đã ngưỡng mộ ở Bayern suốt từ khi còn chơi bóng ở Tây Ban Nha.”

Bayern Munich nói là làm, với kỳ chuyển nhượng hè 2017 hiện tại của họ là thấu rõ. Cả năm tân binh cho đến lúc này của Hùm Xám xứ Bavaria, bao gồm Niklas Sule, Sebastian Rudy, Kingsley Coman, Serge Gnabry và Corentin Tolisso, đều chỉ thuộc lứa U23 nhưng tài năng thì không thể coi thường.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X