Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chạm kỷ lục chưa từng có sau vòng 24 La Liga

Thứ Hai 19/02/2018 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyến làm khách của Real Madrid tới sân của đối thủ Real Betis đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với 8 bàn thắng được ghi.
Real Madrid cham ky luc chua tung co sau vong 24 La Liga hinh anh
Real chạm mốc 6000 bàn thắng ở La Liga

Đội khách là những người mở tỉ số khi Marco Asensio lập công ngay ở phút 11. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ 22 tuổi sau tròn 1 tháng không ghi bàn. Tuy nhiên những sai lầm ở hàng thủ đã khiến đội bóng Hoàng gia phải nhận liên tiếp những bàn thua của Aissa Mandi và pha đá phản lưới nhà của Nacho Fernandez trước khi hiệp 1 khép lại.

Bước sang hiệp 2, Real đẩy cao đội hình tấn công và họ đã liên tiếp có được những bàn thắng. Ramos gỡ hòa cho nhà đương kim vô địch ở phút 55 trước khi Asensio giúp đội khách vươn lên dẫn trước ở phút thứ 59 của trận đấu.

Bàn thắng của sao trẻ người TBN cũng giúp CLB Real Madrid chạm tới cột mốc chưa từng có trong lịch sử La Liga. Đây chính là bàn thắng thứ 6000 mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ghi được trong lịch sử La Liga mà chưa có đội bóng nào khác từng làm được trước đó.

Tính rộng ra 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, Real cũng trở thành đội thứ 6 có được 6000 bàn thắng ở giải vô địch quốc gia của mình. 5 đội bóng đạt được thành tích này trước đó đều đến từ nước Anh, đó là Everton, Arsenal, Liverpool, Aston Villa và Man Utd. Trong số này, Everton thậm chí còn rất gần với việc trở thành CLB đầu tiên có được 7000 bàn.

Giành thắng lợi chung cuộc 5-3, CLB Real Madrid tiếp tục giữ vững vị trí thứ 4 trên BXH La Liga. Tuy vậy, họ vẫn còn kém đại kình địch Barcelona tới 17 điểm. Đội bóng Hoàng gia TBN sẽ có cơ hội thu hẹp khoảng cách khi có trận đấu bù với Leganes vào giữa tuần này.
Video: Betis 3-5 Real Madrid (Vòng 24 La Liga 2017/18)

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X