Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid cân nhắc chia tay tiền đạo chủ lực

Thứ Ba 09/01/2018 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo chuyên gia Guillem Balague, tiền đạo Karim Benzema nhiều khả năng sẽ phải chia tay sân Bernabeu trong thời gian tới.
Real Madrid can nhac chia tay tien dao chu luc hinh anh
Karim Benzema có phong độ tệ hại ở mùa giải năm nay

Karim Benzema đang trải qua mùa giải tệ nhất kể từ khi đầu quân cho Real Madrid. Ngôi sao người Pháp mới chỉ ghi được 4 bàn thắng tại La Liga mùa này. Phong độ quá tệ hại khiến Benzema thậm chí còn bị HLV Zidane “trảm” trong trận hòa 2-2 trên sân của Celta Vigo cuối tuần qua. Và theo chuyên gia Guillem Balague, Karim Benzema chắc chắn sẽ sớm bị đẩy khỏi Real Madrid vì những đóng góp ít ỏi của mình.

“Không có ai trong đội hình Real lúc này ghi được nhiều hơn 4 bàn thắng tại La Liga. Những cầu thủ duy nhất chạm tới cột mốc đó là Gareth Bale, Cristiano Ronaldo, Isco và Marcos Asensio. Karim Benzema mới chỉ ghi được 2 bàn thắng ở La Liga năm nay và Real đang cân nhắc khả năng bán cậu ấy vào mùa hè tới để mang về những gương mặt mới cho hàng tiền đạo của đội bóng”.
Real tụt dốc vì Zidane lãng quên công thức chiến thắng
Theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha của đài Sky Sports là Terry Gibson, Real Madrid cần phải sử dụng lại bộ ba tiền vệ đã mang đến thành công cho họ ở mùa giải...

Nhật báo Don Balon của Tây Ban Nha mới khẳng định trong dịp Giáng sinh rằng Benzema đã nhận được những lời đề nghị để rời khỏi Real Madrid. Arsenal và PSG vẫn là những đội bóng dành nhiều sự quan tâm nhất tới chân sút 30 tuổi. Cả hai CLB đều đã theo dõi Benzema từ khá lâu và sẵn lòng chiêu mộ anh nếu như Real đòi hỏi một mức giá hợp lý.

Ngoài Arsenal và PSG, Man City cũng bất ngờ tham gia vào thương vụ này. Được biết, HLV Pep Guardiola rất yêu mến tài năng của tiền đạo người Pháp và mong muốn có anh trong đội hình. Benzema được xem là một mẫu trung phong phù hợp với các kế hoạch của Guardiola cũng như triết lý bóng đá của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Phong độ ghi bàn kém cỏi của Benzema đang làm cho Real bị ảnh hưởng rất nhiều ở mùa giải năm nay. Hiện giờ, đoàn quân của HLV Zidane đang ngụp lặn ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga, bị Barcelona bỏ cách tới 16 điểm. Cơ hội bảo vệ ngai vàng tại đấu trường Champions League của Real cũng đang có nguy cơ bị giáng một đòn chí tử khi họ phải đụng độ PSG ngay ở vòng 1/8.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X