Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bất ngờ quan tâm đến Sanchez

Thứ Tư 21/06/2017 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Real Madrid bất ngờ nhắm tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal để thay thế cho sự ra đi của Cristiano Ronaldo.

 

Khả năng Cristiano Ronaldo rời Real Madrid là khá cao. Ngôi sao người Bồ đã quyết tâm rời Tây Ban Nha vì không hài lòng với cáo buộc trốn thuế. Anh cũng trách BLĐ Los Blancos vì không lên tiếng lấy lại danh dự cho mình. Hiện rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của CR7, trong đó khả năng cầu thủ 32 tuổi trở lại M.U hoặc đến PSG là cao nhất. Những người có tiếng ở Real như chủ tịch Perez, HLV Zidane và đội trưởng Ramos đều vào cuộc thuyết phục ngôi sao sinh năm 1985 ở lại, nhưng Ronaldo dường như không có ý định thay đổi quyết định của mình.
Arsenal nham tien dao Alexis Sanchez thay Ronaldo hinh anh
Cris Ronaldo muốn rời Real Madrid
Song song với việc thuyết phục Ronaldo ở lại, Real Madrid cũng phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Theo Don Balon, Los Blancos đang nhắm tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal để thay thế cho sự ra đi của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Cầu thủ người Chile lúc này cũng đang đứng trước tương lai bất định. Anh đang muốn rời Arsenal do không được đáp ứng yêu cầu tăng lương. 
Arsenal lên kế hoạch trói chân Ramsey
Theo Telegraph, Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ramsey.
Khả năng Real chiêu mộ thành công tiền đạo Sanchez là hoàn toàn có thể. Phía Arsenal khẳng định họ ưu tiên bán cầu thủ sinh năm 1988 cho một đội bóng ngoài biên giới nước Anh, như vậy là Los Blancos sẽ phải cạnh tranh với Bayern Munich, Juventus và PSG. Arsenal muốn thu về ít nhất 55 triệu bảng cho ngôi sao của mình và đây là số tiền mà đội chủ sân Bernabeu hoàn toàn có thể đáp ứng. Trước đó, Sanchez đã có thời gian thi đấu cho Barca, bởi vậy anh rất am hiểu môi trường bóng đá ở La Liga. Cầu thủ này sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Kền kền trắng.
Arsenal nham tien dao Alexis Sanchez thay Ronaldo hinh anh 2
Arsenal nhắm Alexis Sanchez thay Ronaldo
Ngoài Sanchez, Real Madrid còn nhắm Robert Lewandowski của Bayern Munich. Ngôi sao người Ba Lan cũng tuyên bố muốn rời nước Đức do không nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ các đồng đội. Nhưng “Hùm xám” hét giá tới 85 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đấy là chưa kể Chelsea cũng muốn có cầu thủ 28 tuổi thay Diego Costa.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X