Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bất ngờ muốn "hút máu" Barca

Thứ Bảy 17/03/2018 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid mua Umtiti của Barca là tin đồn chuyển nhượng mới nhất được Don Balon đăng tải.

 

Real Madrid mua Umtiti của Barca để nâng cấp khả năng phòng thủ. HLV Zidane lúc này không có trong tay quá nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ. Theo đó, ông chỉ có Varane và Ramos là hai trung vệ chất lượng, song trong số này Ramos đã lớn tuổi trong khi đó Varane thường xuyên dính chấn thương.
Umtiti

Real Madrid mua Umtiti nâng cấp hàng thủ

Khi một trong hai cầu thủ kể trên không ra sân thi đấu Nacho sẽ được lựa chọn thay thế, song cầu thủ này cũng chỉ đá tròn vai mà thôi. HLV Zidane rất muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp ở phiên chợ Hè 2018 để có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ. Real Madrid mua Umtiti là tin đồn chuyển nhượng mới nhất được Don Balon đăng tải.

Từ khi cập bến Barca, trung vệ Samuel Umtiti đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao người Pháp đang là ưu tiên hàng đầu trong đội hình Barca ở vị trí trung vệ. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Camp Nou có điều khoản phá vỡ hợp đồng vào khoảng 54 triệu bảng, đó là số tiền mà Los Blancos hoàn toàn có thể chi ra.

Umtiti ra yêu sách với Barca, anh chỉ đồng ý gia hạn nếu được tăng lương. Trong trường hợp Barca từ chối lời đề nghị của cầu thủ sinh năm 1993, khả năng anh ra đi là rất cao. Ngoài Real thì M.U cũng muốn có cầu thủ 24 tuổi, Chelsea cũng hỏi mua Umtiti. Để đánh bại những đại diện của nước Anh trong thương vụ này Los Blancos chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho Umtiti đồng thời chi đủ 54 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng.
umtiti

Không dễ để Real Madrid mua Umtiti thành công

Dù chấp nhận chi tiền và đáp ứng mức lương khủng cho cầu thủ người Pháp, nhưng Bongda24h.vn nhận định rằng khả năng Real Madrid mua Umtiti thành công vẫn là không cao. Barca chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình cho đại kình địch, nếu buộc phải bán cầu thủ này họ ưu tiên để anh cập bến một đội bóng bên ngoài biên giới Tây Ban Nha. 

18 năm gần đây giữa Real và Barca không có một cuộc mua bán cầu thủ nào giữa hai bên, Luis Figo là thương vụ mua bán cầu thủ gần nhất được hai đội bóng của TBN thực hiện, theo đó cựu sao Bồ Đào Nha chuyển từ Barca đến Real vào năm 2000.

Phong độ của Samuel Umtiti ở La Liga 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X