Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bất ngờ muốn có Sterling

Thứ Ba 05/12/2017 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mirror, Real Madrid bất ngờ quan tâm đến tiền vệ Raheem Sterling của Man City.

 

Mùa giải này, tiền vệ Raheem Sterling đang chơi cực tốt trong màu áo Man City. Ngôi sao người Anh đang là lựa chọn không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật của HLV Pep Guardiola. Ngôi sao sinh năm 1994 đã ghi 13 bàn sau 23 lần ra sân trên mọi mặt trận ở mùa giải này, những đóng góp của anh giúp Man xanh thăng hoa trên mọi mặt trận. Họ đang dẫn đầu Premier League với 8 điểm nhiều hơn M.U, đội xếp thứ 2. Đội chủ sân Etihad cũng đã lọt vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League trước một vòng đấu với ngôi đầu bảng.
Real bat ngo muon co tien ve Raheem Sterling hinh anh
Real quan tâm Sterling 
Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền vệ Raheem Sterling đang được BLĐ Man City lên kế hoạch gia hạn hợp đồng. Ở bản giao kèo mới anh sẽ nhận mức lương lên đến 300.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh khẳng định sẽ không vội vàng trong việc gia hạn, điều này mở ra cơ hội cho những đội bóng muốn có cầu thủ 23 tuổi. Theo tờ Daily Mirror, Real Madrid bất ngờ quan tâm đến tiền vệ Raheem Sterling của Man City.
Hazard từ chối gia hạn với Chelsea vì Real
Theo tờ The Times, tiền vệ Eden Hazard đã từ chối gia hạn với Chelsea vì chờ đợi lời mời chính thức từ Real Madrid.
Real Madrid đang rất cần bổ sung những ngôi sao tấn công chất lượng. Bộ ba BBC của họ đã suy giảm phong độ rõ rệt ở mùa giải này. Nếu như Gareth Bale thường xuyên dính chấn thương thì Ronaldo và Benzema không đạt phong độ cao. HLV Zidane và chủ tịch Perez đều muốn bổ sung những cầu thủ tấn công ở đẳng cấp cao và phải còn trẻ, sau Dele Alli và Harry Kane thì ngôi sao của Man City lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Bernabeu.
Real bat ngo muon co tien ve Raheem Sterling hinh anh 2
Real sẽ không dễ để có Sterling 
Hiện Real đang là đội bóng lớn duy nhất quan tâm cầu thủ sinh năm 1994. Arsenal được cho là muốn đổi Sanchez lấy ngôi sao người Anh, nhưng phía Man City khẳng định sẽ không để thương vụ này xảy ra. Để thuyết phục Man City nhả ngôi sao của mình Real chấp nhận chi ra 100 triệu euro cho thương vụ này, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ 23 tuổi một mức lương rất cao. Trong một phát biểu mới đây Sterling khẳng định hạnh phúc ở Man City, điều đó khiến Los Blancos gặp không ít khó khăn trong thương vụ này. 

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X