Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bất ngờ muốn có Ramsey

Thứ Sáu 18/11/2016 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun khẳng định Real Madrid bất ngờ muốn có tiền vệ Aaron Ramsey ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Cách đây không lâu, phía Real Madrid đã bị cấm chuyển nhượng vì liên quan tới việc mua bán cầu thủ trẻ không hợp pháp. Nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn kháng cáo. Lần đầu tiên lá đơn của Los Blancos đã bị bác bỏ, nhưng đội chủ sân Bernabeu tiếp tục kháng cáo lên CAS (Tòa án trọng tài thể thao quốc tế) lần thứ hai. Tờ The Sun khẳng định nếu lá đơn kháng án được chấp nhận và lệnh cấm chuyển nhượng được gỡ bỏ, họ sẽ tiến hành chiêu mộ tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal.
Real Madrid bat ngo muon co tien ve Aaron Ramsey hinh anh
Real Madrid bất ngờ muốn có Ramsey
Lúc này hợp đồng của Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn đến ngày 30/6/2018, nhưng trái với các trường hợp Mesut Ozil, Alexis Sanchez hay Hector Bellerin, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy BLĐ Arsenal đang đàm phán với tiền vệ 25 tuổi người xứ Wales. Mặc dù được đánh giá rất cao, nhưng trong những năm gần đây đóng góp của anh vào lối chơi của đội chủ sân Emirates là không lớn. Những chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1990 thường xuyên phải nghỉ thi đấu.
Cech: M.U hết cửa vô địch nếu không thắng Arsenal
(Bongda24h.vn) – Thủ thành Petr Cech cho rằng Arsenal có thể chấm dứt hy vọng vô địch Premier League mùa này của Man United sau trận đại chiến giữa hai đội...
Tất nhiên là HLV Wenger sẽ không dễ chấp nhận việc để Ramsey ra đi một cách dễ dàng, bởi ông luôn coi cầu thủ 26 tuổi là tương lai ở sân Emirates. Nhưng với việc đã có quá nhiều lựa chọn ở vị trí tiền vệ trung tâm, khả năng cầu thủ người xứ Wales rời sân Emirates là vẫn có thể xảy ra. Cũng theo nguồn tin từ The Sun, nếu Real chấp nhận chi ra khoảng 50 triệu bảng, nhiều khả năng họ sẽ thuyết phục được Pháo thủ bán ngôi sao của mình.
Real Madrid bat ngo muon co tien ve Aaron Ramsey hinh anh 2
Ramsey không đóng góp nhiều cho Arsenal vì chấn thương
Cuối tuần này Arsenal sẽ có trận đấu quan trọng với M.U. Pháo thủ đang xếp thứ 4 tại Premier League, khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool chỉ là 2 điểm. Đội bóng thành London cần một chiến thắng ngay tại Old Trafford để tiếp tục nhóm đầu. Nhưng sẽ không dễ để họ làm được điều đó, M.U luôn thi đấu cực tốt trước Arsenal trên sân nhà. Không những vậy, HLV Wenger còn có thành tích khiêm tốn trước Mourinho.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X