Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid báo tin buồn cho Arsenal và Man City vụ Isco

Thứ Hai 11/01/2016 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, HLV Zidane khẳng định sẽ không bán tiền vệ Isco bằng mọi giá. Thông tin này khiến Man City và Arsenal không khỏi thất vọng.


Từ khi chuyển tới Real Madrid, tiền vệ Isco chưa khi nào được đánh giá là cầu thủ không thể thay thế tại sân Bernabeu. Mặc dù vẫn chơi rất tốt mỗi khi được ra sân nhưng không hiểu sao cầu thủ bóng đá sinh năm 1992 vẫn không thể trở thành trụ cột của Los Blancos. Dưới thời Rafa Benitez, bất chấp những màn trình diễn tương đối tích cực nhưng cựu ngôi sao Malaga vẫn không được sử dụng thường xuyên.
Real Madrid bao tin buon cho Arsenal va Man City vu Isco hinh anh
Man City và Arsenal hỏi mua Isco
Chán nản với việc thường xuyên phải ngồi dự bị, cầu thủ người Tây Ban Nha đã đánh tiếng muốn rời Real Madrid. Ở tuổi 23 và muốn vươn tầm ngôi sao, Isco cần được đá chính thường xuyên hơn để khẳng định khả năng của mình. Biết được thông tin cầu thủ sinh năm 1992 muốn rời Tây Ban Nha, hàng loạt đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có Isco. Trong đó phải kể đến hai đại gia của nước Anh là Man City và Arsenal.
Pellegrini nói gì trước tin Man City mua Isco và Mane
(Bongda24h.vn) - Trước tin đồn chuyển nhượng Man City về vụ mua Isco của Real và Mane của Southampton, HLV Manuel Pellegrini đã buộc phải lên tiếng
Mới đây, Giám đốc điều hành Ferran Soriano của Man City đã bay tới Madrid để đàm phán với Real trong việc hỏi mượn Isco, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Trong khi đó HLV Wenger đã ấn tượng với khả năng của Isco từ rất lâu. Nhưng theo tờ Mirror, khả năng Man City và Arsenal chiêu mộ thành công cầu thủ người Tây Ban Nha là không cao.
Tien ve Isco hinh anh 2
Zidane khẳng định không bán Isco
Cầu thủ này vừa nói chuyện với tân HLV Zinedine Zidane về tương lai của mình. Vị chiến lược gia người Pháp hứa sẽ sử dụng Isco và khẳng định không bán cầu thủ này bằng mọi giá. Trong trận đầu tiên trên cương vị HLV ở Real, Zidane đã dùng Isco đá chính trước Deportivo La Coruna.
Những khoảnh khắc của huyền thoại Zidane trong trận ra mắt Real
Real Madrid đã giành thắng lợi ấn tượng 5-0 trong cuộc tiếp đón Deportivo, còn tân HLV trưởng huyền thoại người Pháp Zinedine Zidane đã làm gì trong trận ra...
Isco đến với Real Madrid từ Malaga với giá 30 triệu euro. Anh cũng đã có những đóng góp nhất định vào thành tích giành chức vô địch Champions League của Real trong mùa giải đó. Tính đến nay, sau gần ba mùa giải thi đấu ở sân Bernabeu, Isco đã có 79 lần ra sân ở La Liga và ghi được 13 bàn thắng.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 5-0 Deportivo (Vòng 19 La Liga 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X