Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo "bom tấn" của Premier League

Thứ Năm 26/11/2015 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ Don Balon, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch chiêu mộ một trong những tiền đạo hàng đầu tại Premier League hiện nay là Harry Kane.

Real len ke hoach chieu mo tien dao bom tan cua Premier League hinh anh
Harry Kane đang có phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây

Harry Kane

đã có một mùa giải 2014-2015 cực kỳ bùng nổ khi ghi được tới 21 bàn thắng chỉ tính riêng tại Premier League và đứng thứ 2 trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, chỉ kém đúng siêu tiền đạo Aguero của Man City. Bước sang mùa giải năm nay, những con mắt nghi ngờ cũng với những lời chỉ trích liên tiếp được ném về phía tiền đạo 22 tuổi sau khi anh không thể ghi bàn trong 6 vòng đấu đầu tiên cho Spurs. Dẫu vậy, trong vài tuần gần đây, chân sút sinh năm 1993 đã cho thấy một phong độ đáng sợ và hiện giờ anh đã có được 8 bàn thắng ở Premier League cho đội bóng thành London.

Được biết, Real đã bắt đầu theo dõi cầu thủ người Anh và đang nhăm nhe cướp sao mai này từ tay Tottenham. Hiện giờ tiền đạo Karim Benzema của Real mới chỉ 27 tuổi và vẫn đang trong những năm tháng tươi đẹp nhất của đời cầu thủ. Tuy nhiên những scandal ngoài sân cỏ của cầu thủ người Pháp đang làm xấu đi hình ảnh của Kền kền trắng, bên cạnh đó tiền đạo sinh năm 1988 cũng thường xuyên gặp chấn thương trong giai đoạn gần đây khiến cho HLV Rafa Benitez phải đau đầu vì thiếu hụt lực lượng. Vì vậy, việc Real bổ sung thêm một tiền đạo chất lượng là một bước đi đúng đắn vào thời điểm này.

Isco nói gì sau án phạt nặng vì chơi xấu Neymar?
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Isco tỏ ra vô cùng ăn năn sau án phạt treo giò 2 trận vì hành vi phi thể thao với Neymar trong trận El Clasico Real 0-4 Barca hôm...
Dẫu vậy, điểm trừ của tiền đạo Tottenham là anh gần như không có kinh nghiệm thi đấu tại Champions League. Ngoài ra, tiền đạo sinh năm 1993 có thể bị ngợp khi chuyển tới sân Bernabeu và không thể hiện được những gì tốt nhất mà mình có, tương tự như trường hợp của người đàn anh Gareth Bale.

Hơn nữa, hợp đồng của Kane với đội chủ sân White Hart Lane hiện giờ còn thời hạn tới mùa hè năm 2020 và chắc chắn “gà trống” sẽ không bán đi ngôi sao sáng giá nhất của mình nếu Los Blancos không đưa ra một cái giá phù hợp.

Màn trình diễn ấn tượng của Harry Kane ở mùa giải 2014-2015:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X