Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real không thể có Harry Kane ở Hè 2018?

Thứ Sáu 09/03/2018 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real mua Harry Kane ở Hè 2018 đang rất khó khăn bởi cầu thủ này đang muốn ở lại Tottenham ít nhất 1 năm nữa.

 

Real mua Harry Kane là một trong những tin đồn xuất hiện nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Anh đang đạt phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Mùa này anh đã có 35 bàn trên mọi mặt trận. Ở Premier League, Kane đang cùng với Salah của Liverpool dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 24 bàn thắng.
Kha nang Real mua Harry Kane o He 2018 dang rat kho khan hinh anh

Real mua Harry Harry ở Hè 2018

Sự ổn định là điều mà Harry Kane đang có được, những mùa giải gần đây anh đều chơi rất tốt và mang về rất nhiều những bàn thắng. Ngôi sao sinh năm 1993 đang giúp Tottenham trở thành một trong những thế lực ở nước Anh và ở cả châu Âu nữa.

Màn trình diễn thăng hoa của Kane khiến Real Madrid thèm khát. Los Blancos đang lên kế hoạch tìm kiếm một ngôi sao tấn công chất lượng thay Benzema, cầu thủ người Pháp đã sa sút rất nhiều và bị đưa vào danh sách thanh lý. Rất nhiều mục tiêu được nhắm thay thế cầu thủ sinh năm 1987 trong đó có ngôi sao của Totenham.

Tin đồn Real mua Harry Kane xuất hiện rất nhiều, những nguồn tin này cho rằng đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi ra 200 triệu euro cho cầu thủ 24 tuổi, họ cũng đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ người Anh. Bản thân Kane đang thất vọng sau khi Tottenham bị Juventus loại ở vòng 1/8 Champions League, anh hoàn toàn có thể chạy theo tiếng gọi của Real.
Kha nang Real mua Harry Kane o He 2018 dang rat kho khan hinh anh 2

Khả năng Real mua Harry Kane thành công ở Hè này đang rất khó khăn

Mới đây, HLV Andre Villas-Boas cho rằng Harry Kane nên sớm rời khỏi Tottenham để có thể giành được những danh hiệu cao quý trong sự nghiệp. Lời khuyên của thầy cũ cùng việc chán nản sau khi không thể vào tứ kết có thể khiến ngôi sao người Anh rời bỏ Tottenham, nhưng thực tế không phải như vậy.

Real mua Harry Kane ở Hè 2018 đang rất khó khăn bởi cầu thủ này đang muốn ở lại Tottenham ít nhất 1 năm nữa. Theo đó, ngôi sao 24 tuổi muốn tiếp tục gắn bó với Spurs, anh chưa muốn ra đi vào Hè này. Kane đã hứa sẽ cùng với các đồng đội mang về cho đội bóng ít nhất một danh lớn và anh đang cố gắng làm điều đó trước khi ra đi.

Trong trường hợp không mua được Kane, Real sẽ chuyển hướng sang Icardi của Inter Milan. Los Blancos dự định chi ra 80 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng Bongda24h.vn nhận định rằng số tiền đó không thể thuyết phục đội bóng thành Milan nhả ngôi sao của mình.
Real nhận tin buồn ở thương vụ Icardi
Các tờ báo Anh hôm qua đồng loạt đưa tin tiền đạo Mauro Icardi đã lén khám sức khỏe và sẵn sàng gia nhập Real Madrid. Nhưng tờ Football Italia mới đây đã vạch...

Phong độ của Harry Kane ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X