Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Real hét giá không tưởng cho Ronaldo

Thứ Bảy 17/06/2017 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Gazzetta dello Sport, Real Madrid chỉ bán tiền đạo Cristiano Ronaldo nếu đội bóng nào chịu chi ra 250 triệu euro.

NHM và BLĐ Real Madrid đang rất lo lắng sau thông tin tiền đạo Cristiano Ronaldo muốn rời Bernabeu. Theo đó, hôm qua nhiều tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định siêu sao người Bồ đã đến gặp BLĐ để bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Nguyên nhân là anh không thể hài lòng với cáo buộc trốn thuế mà cơ quan thuế Tây Ban Nha dành cho mình. Trước thông tin này, đã có một số đội bóng nối lại thương vụ này. Theo AS, cả PSG và M.U đều khởi động lại việc chiêu mộ ngôi sao 32 tuổi.
Real het gia khong tuong cho Tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh
Ronaldo muốn rời Real
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai tiền đạo Ronaldo, phía Real Madrid đã phải lên tiếng. Chủ tịch Perez khẳng định cầu thủ người Bồ không phải để bán, và nếu có đội bóng nào muốn mang CR7 rời Bernabeu phải chấp nhận chi ra 250 triệu euro. Đó là con số mà không đội bóng nào có thể chi ra, bởi cựu sao M.U năm nay đã 32 tuổi. Chi một số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ đã bắt đầu bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp thật sự mạo hiểm.
5 bến đỗ tiềm năng nếu Cris Ronaldo chia tay Real Madrid
Theo những thông tin mới nhất, siêu sao Cristiano Ronaldo đã nói với các đồng đội ở Bồ Đào Nha rằng anh sẽ rời Real ngay hè này, và đây là quyết định “không...
Cũng theo Theo Gazzetta dello Sport, để sở hữu Ronaldo thì một đội bóng phải trả 400 triệu euro, trong đó 250 triệu euro tiền chuyển nhượng và 150 triệu euro tiền lương. Đó thực sự là một con số khủng khiếp. HLV Zidane khẳng định CR7 vẫn là trụ cột của Real ở mùa giải tới, vị chiến lược gia người Pháp thì muốn giữ chân cầu thủ người Bồ bằng mọi giá. Dù đã 32 tuổi nhưng Ronaldo vẫn đạt phong độ rất cao. Mùa giải vừa qua, anh ghi 42 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 12 bàn ở Champions League và mang về danh hiệu Vua phá lưới giải đấu này.
Real het gia khong tuong cho Tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Real chỉ bán Ronaldo nếu nhận được 250 triệu euro
Cristiano Ronaldo của Real Madrid đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2017. Mùa giải vừa qua, CR7 đã giành La Liga và Champions League với Real. Messi dù ghi tới hơn 50 bàn trên mọi mặt trận nhưng chỉ có được danh hiệu Cúp nhà Vua Tây Ban Nha với Barca, M10 gần như không có cơ hội cạnh tranh danh hiệu QBV FIFA 2017 với ngôi sao người Bồ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X