Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại kêu gọi Real Madrid tìm cách giữ chân Sergio Ramos

Thứ Ba 09/03/2021 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ vĩ đại bậc nhất trong lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mong muốn Real Madrid giữ lại Sergio Ramos.
Hợp đồng của Sergio Ramos với Real Madrid chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2020-21. Đến giờ, đôi bên vẫn chưa thông qua một giao kèo mới. Chuyện này đang làm dư luận xôn xao bàn tán bởi ai cũng biết Ramos đang là biểu tượng sống của Los Blancos.
Huyền thoại kêu gọi Real Madrid tìm cách giữ Sergio Ramos hình ảnh
Hierro khi còn khoác áo Los Blancos

Sergio Ramos đã gắn bó với Real từ năm 2005 sau khi chia tay CLB Sevilla. Tính đến nay, anh đã có tổng cộng 668 lần ra sân cho CLB, ghi tròn 100 bàn thắng. Sau khi đàn anh thủ môn Iker Casillas ra đi vào năm 2015, anh còn đảm nhận luôn chức vụ thủ quân đội bóng tới giờ.

Trung vệ người Tây Ban Nha đã cùng Real Madrid giành được 5 chức vô địch La Liga và 4 Champions League. Trên cấp quốc tế, anh có 178 lần khoác áo ĐTQG và sở hữu 2 chức vô địch Euro (2008, 2012) cùng một danh hiệu World Cup (2010).

Fernando Hierro, một trung vệ vĩ đại khác trong lịch sử Real Madrid (khoác áo đội bóng từ năm 1989 đến 2003, cũng sở hữu 5 La Liga và 3 Champions League, tức là không thua kém gì Sergio Ramos) rất hy vọng "đàn em" Ramos sẽ tiếp tục ở lại thủ đô Madrid:

"Tôi nghĩ giữa mình và Ramos rất giống nhau từ tính cách cho đến tố chất. Chúng tôi giữ mối quan hệ rất tốt (sau khi giải nghệ, Hierro từng có thời gian làm Giám đốc thể thao của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cũng như một khoảng thời gian ngắn dẫn dắt ĐTQG Tây Ban Nha tại VCK World Cup 2018 - PV).

Ramos dĩ nhiên là một huyền thoại của Real Madrid và hy vọng cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại CLB này. Tôi tin rằng những cầu thủ như vậy xứng đáng được giải nghệ ở một đội bóng vĩ đại

Đối với tôi, cậu ấy là trung vệ xuất sắc nhất trong lịch sử Real Madrid sau những gì cậu ấy thể hiện. Đó là thực tế không thể phủ nhận và tôi cảm thấy mừng cho Ramos.

Có thể bạn quan tâm

Ai sẽ là người hùng từ trên trời rơi xuống của Real Madrid tại Wembley?

Ai sẽ là người hùng từ trên trời rơi xuống của Real Madrid tại Wembley?

Ai sẽ là người hùng từ trên trời rơi xuống của Real Madrid tại Wembley?

“Theo tôi, có 2 loại HLV bóng đá. Loại thứ nhất: Cố gắng không làm gì phức tạp. Loại thứ 2, cố gắng làm rất nhiều và vì thế cũng gây hại nhiều. Tôi nghĩ mình là loại thứ nhất”, Carlo Ancelotti đã nói như thế hơn 1 tháng trước. “Trận đấu là của các cầu thủ. Bạn có thể đưa ra chỉ dẫn và chiến lược, thuyết phục họ làm điều đúng đắn. Nhưng thứ quyết định thành bại là chất lượng và sự cam kết của các cầu thủ”.

Video

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Trong cuộc chuyện trò với ký giả Martin Samuel của tờ The Times (Anh) trước thềm chung kết Champions League 2024, Carlo Ancelotti đã chia sẻ những bài học ông rút ra được từ Zinedine Zidane, hành trình khởi nghiệp đầy khó khăn, cùng triết lý giúp ông tồn tại và thành công trong kỷ nguyên bóng đá hiện đại – ngay cả khi không theo đuổi một phong cách chiến thuật cụ thể.

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Ở phần giới thiệu trên tài khoản LinkedIn của mình, một nền tảng mạng xã hội kết nối công việc, Toni Kroos có viết thế này: “Với tôi, điều quan trọng hơn cả những danh hiệu là tôi có thể đóng góp tư duy của mình về bóng đá cho tất cả những đội bóng mà tôi khoác áo”. Kroos đã làm đúng như thế, đến tận những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp chơi bóng.

Xem thêm
top-arrow
X