Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Real làm khó Dortmund: 30 triệu euro + Hakimi = Haaland?

Thứ Ba 26/05/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid được cho sẵn sàng hy sinh hậu vệ Achraf Hakimi để đưa về tiền đạo trẻ hot nhất châu Âu hiện nay, Erling Haaland của Dortmund.

Muốn có Achraf Hakimi, Dortmund hãy chấp nhận bán Haaland


Tiền đạo Erling Haaland đang chơi xuất sắc một cách đột biến từ đầu mùa 2019/20. Trong màu áo Salzburg (Áo), cầu thủ người Na Uy ghi 28 bàn sau 22 trận. Sau khi cập bến Dortmund vào tháng 1 vừa qua, cầu thủ sinh năm 2000 tiếp tục bùng nổ với 13 bàn sau 13 trận. 
 
Hy sinh Hakimi, Real quyết mua tiền đạo Erling Haaland  hình ảnh

Real sẵn sàng hy sinh Hakimi để có được Haaland


Bởi vậy, Haaland đang được xem là chân sút trẻ thế hệ Z (sinh từ năm 2000) xuất sắc nhất hành tinh hiện nay, kéo theo sự quan tâm của hàng loạt tên tuổi lớn kể cả Real Madrid hùng mạnh.

Ai cũng biết hiện tại ở đội bóng Hoàng gia TBN, Luka Jovic (mới gia nhập Real mùa này) gây thất vọng, trong khi đó Karim Benzema đã 33 tuổi. Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên nếu HLV Zidane yêu cầu đưa về một tiền đạo mới và với tầm cỡ, đẳng cấp của Los Blancos thì phải những cái tên như Erling Haaland mới xứng tầm.

Song kể cả thích thật thì Real Madrid cũng thừa hiểu Dortmund chẳng đời nào chấp nhận để cầu thủ người Na Uy ra đi một cách dễ dàng, đặc biệt vào lúc này khi Haaland đang cực hot. Thậm chí tiền bạc cũng chưa chắc là nhân tố quyết định. Bởi vậy, hoàn toàn có lý khi tờ AS cho rằng Real muốn dùng 30 triệu euro cộng thêm hậu vệ Achraf Hakimi để đổi lấy Haaland.

Cần nhớ rằng, Hakimi cũng đang là trụ cột quan trọng của Dortmund (ghi 8 bàn và cung cấp 10 kiến tạo từ đầu mùa 2019/20) nhưng cầu thủ người Ma-rốc chính xác thuộc biên chế của Real Madrid và chỉ khoác áo đội bóng Đức theo diện cho mượn đến hết mùa này mà thôi. Như vậy Real hoàn toàn có quyền gọi Hakimi trở lại còn Dortmund tất nhiên muốn sở hữu lâu dài cầu thủ 21 tuổi này.

Nếu thông tin này có phần nào sự thật thì rõ ràng Real Madrid đang làm khó chính Dortmund. Đội bóng Tây Ban Nha có thể thực sự mê Haaland nhưng họ sẽ không đánh đổi bằng mọi giá mà đây chưa biết còn là chiêu thức "gián tiếp" để làm giá chính Hakimi.
Haaland tuyên bố không sợ gì đội hình toàn sao của Bayern
Erling Haaland nói rằng anh ta không hề bối rối trước viễn cảnh phải đối mặt với đội hình toàn sao của Bayern Munich vào đêm thứ 3.
HLV Bayern: Haaland chưa đủ tầm để được so với Lewandowski
Haaland đang thi đấu thành công trong màu áo Dortmund, song HLV Hansi Flick cho rằng vẫn còn quá sớm để so sánh tài năng của tài năng trẻ người Na Uy với một...
Huyền thoại tư vấn 4 mục tiêu chuyển nhượng cần thiết cho Liverpool
John Barnes cho biết Liverpool nên tìm cách mang về bộ tứ Caglar Soyuncu, Diego Llorente, Erling Haaland và Jadon Sancho.
Ghi 4 bàn trong 150 phút, Kai Havertz làm lu mờ Haaland
Không phải Erling Haaland, Kai Havertz mới đang là ngôi sao nổi bật nhất tại Bundesliga sau khi giải đấu này trở lại từ đại dịch Covid-19.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X