Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real đón hai trụ cột trở lại ở trận quyết định tại La Liga

Thứ Năm 12/05/2016 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ đôi Navas và Carvajal của Real Madrid đã trở lại tập luyện trước trận cuối La Liga mùa này với Deportivo dù cho Bale và Lucas đều vắng mặt.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Các thành viên Real Madrid đã trở lại tập luyện tại trung tâm Valdebebas vào hôm nay sau 2 ngày nghỉ ngơi sau trận thắng Valencia 3-2 tại Santiago Bernabeu. Thầy trò Zinedine Zidane đều tỏ ra đầy tập trung và nỗ lực để hướng tới chiến thắng trước Deportivo La Coruna ở vòng đấu cuối cùng của La Liga, nơi họ có thể lên ngôi vô địch nếu cùng lúc đó Barcelona sẩy chân trước Granada.

thu mon Navas
Thủ môn Navas đã trở lại tập luyện cùng Real

Một tin vui dành cho nhà cầm quân người Pháp đó là bộ đôi trụ cột Real là Keylor Navas và Dani Carvajal đều đã trở lại tập luyện cùng toàn đội sau khi vắng mặt trước Valencia. Cách đây vài ngày, thủ môn Kiko Casilla đã chơi tốt và có tới 6 pha cứu thua cho Real song sự góp mặt của Navas vẫn là không thừa bởi với nhiều người, anh chính là điểm sáng lớn nhất của đội bóng từ đầu mùa.

Còn với Carvajal, anh càng được đặt nhiều niềm tin cho vị trí hậu vệ phải hơn Danilo. Sau màn trình diễn kém cỏi trước Wolfsburg, bản hợp đồng 30 triệu Euro của Real đã mất đi nhiều niềm tin từ người hâm mộ và HLV Zidane. Ngay ở trận với Valencia hồi cuối tuần, anh cũng là mắt xích yếu nhất trong hàng phòng ngự của Los Blancos.

Bale chua biet ro ngay tro lai
Nhưng Bale vẫn đang còn đau nhẹ

Chỉ tiếc là bên cạnh sự trở lại của Navas và Carvajal thì trước thềm trận đấu Deportivo vs Real, Zidane lại chưa có sự phục vụ của hai cầu thủ chạy cánh Gareth Bale và Lucas Vazquez. Bale đau nhẹ và phải tập riêng còn Vazquez thậm chí vẫn chưa thể xuất hiện trên sân tập do còn phải bận phục hồi chấn thương đầu gối.

Một số thành viên của đội trẻ Castilla như Borja Mayoral, Marcos Llorente và Martin Odegaard cũng đã được gọi lên tham gia buổi tập luyện mới nhất với bóng và thể lực. Vào 22h thứ 7 này, Real sẽ làm khách trước Deportivo tại vòng 38 La Liga và 2 tuần sau là trận chung kết Champions League với Atletico Madrid tại Milan.

Góc nhìn: Real có không ít cơ hội vượt mặt Barca
Cuối tuần này, hầu hết các giải đấu tại châu Âu đều sẽ hạ màn. Trong số các giải đấu lớn thì chỉ có La Liga là chưa tìm ra nhà vô địch. Thứ 7 tới, Real và...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X